+Aa-
    Zalo

    Không ngại VFF, HLV Miura lên tiếng chê Công Phượng và lứa U19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Miura được cho là đã có đòn tâm lý chiến cần thiết với Công Phượng và lứa U19 khi nhận xét rằng các cầu thủ này cần thêm thời gian để thích nghi với V.League

    (ĐSPL) – HLV Miura được cho là đã có đòn tâm lý chiến cần thiết với Công Phượng và lứa U19 khi nhận xét rằng các cầu thủ này cần thêm thời gian để thích nghi với V.League.
    HAGL của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... đang gây sốt đặc biệt trong làng bóng nước nhà khi lần đầu dự giải đấu số 1 Việt Nam. Rất nhiều lời khen ngợi có cánh đã được dành cho lứa cầu thủ trẻ tài năng này. Thế nhưng trong một phát biểu mới nhất, HLV Miura lại có những nhận xét đi ngược lại xu với thế chung.
    Công Phượng và lứa U19 nhận lời chê của HLV Miura.
    Sau khi chứng kiến HAGL với nhiều cầu thủ U19 thất bại 1-2 trước chủ nhà ĐTLA tại vòng 2, nhà cầm quân 52 tuổi người Nhật Bản đã cho rằng Công Phượng và các đồng đội chưa đủ khả năng đá V.League dù đánh giá cao tiềm năng phát triển của lứa cầu thủ này. Theo thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ U19 nói chung và lứa trẻ HAGL được nhắm vào đội U23 Việt Nam dự SEA Games 28 vẫn còn thiếu kinh nghiệm thi đấu, thể lực yếu và vì thế sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới mới mong hoàn thiện kỹ năng bản thân.
    Nhiều người cho rằng phát biểu của ông thầy này có thể khiến ông này mất điểm với VFF bởi ai cũng biết U19 được VFF đặt nhiều kỳ vọng ra sao. Thế nhưng nếu xét một cách thấu đáo, phát biểu trên của ông Miura có thể coi là đòn tâm lý chiến cần thiết giúp các cầu thủ trẻ vốn đang được tung hô, ca ngợi quá mức, trở lại mặt đất kịp thời, không ảo tưởng vào khả năng của mình. Với những cầu thủ trẻ đôi khi lời khuyên chưa hẳn đã tốt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-ngai-vff-hlv-miura-len-tieng-che-cong-phuong-va-lua-u19-a79533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan