+Aa-
    Zalo

    Công Phượng có đáng bị chỉ trích khi vỗ tay giễu đối thủ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đã không có án phạt nguội nào được đưa ra cho tiền đạo Công Phượng của HAGL sau hành vi vỗ tay khi trọng tài rút thẻ đỏ với cầu thủ bên phía Than Quảng Ninh.

    (ĐSPL) – Đã không có án phạt nguội nào được Ban kỷ luật VFF đưa ra dành cho tiền đạo Công Phượng của HAGL sau hành vi vỗ tay khi trọng tài rút thẻ đỏ với cầu thủ bên phía Than Quảng Ninh.
    Tình huống nói trên xảy ra trong hiệp 2 trận đấu giữa chủ nhà HAGL tiếp đón Than Quảng Ninh tại vòng đấu thứ 6 V.League trên sân Pleiku cuối tuần trước. Cụ thể sau khi trọng tài Võ Quang Vinh rút thẻ đỏ đối với hậu vệ Minh Tùng của Than Quảng Ninh vì pha phạm lỗi với cầu thủ HAGL. Lúc này Công Phượng đứng kế bên đã vỗ tay như khiêu khích đối thủ, kèm theo vài tiếng mấp máy. 
    Hành động vỗ tay của Công Phượng.
    Ngay lập tức "Ông Vua áo đen" họ Võ đuổi theo Công Phượng nhắc nhở, trong cái lắc đầu phân bua của chân sút 20 tuổi người xứ Nghệ. Trọng tài đã yêu cầu trung phong mang áo số 44 tập trung chơi bóng, thay vì tỏ thái độ khinh miệt, chế giễu đối thủ.
    Sau khi xem xét Ban kỷ luật của VFF đã quyết định không xử phạt nguội đối với ngôi sao của đội bóng phố nủi bởi chưa đủ cơ sở để xử phạt. Trưởng Ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường nói rằng biết đâu cái vỗ tay của Phượng là… khen quyết định của trọng tài Võ Quang Vinh đã bắt đúng trong tình huống phạt thẻ đỏ Minh Tùng. Thêm vào đó, Giám sát, BTC V.League hay Ban trọng tài không đề cập đến hành động vỗ tay nói trên của Công Phượng.
    Nhiều người cho rằng, Công Phượng chưa có sự tiến bộ về chuyên môn sau 6 trận tham dự giải đấu số 1 Việt Nam nhưng lại học rất nhanh về các chiêu trò trọc tức, gây ức chế cho đối thủ.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-co-dang-bi-chi-trich-khi-vo-tay-gieu-doi-thu-a82508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan