+Aa-
    Zalo

    Giải đen, Ronaldo tổ chức tiệc sinh nhật linh đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù vừa mới chia tay bạn gái để trở lại cuộc sống độc thân nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn biết cách mang lại niềm vui cho mình.

    (ĐSPL) – Dù vừa mới chia tay bạn gái để trở lại cuộc sống độc thân nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn biết cách mang lại niềm vui cho mình khi lên kế hoạch chi tiết cho sinh nhật lần thứ 30.
    Cristiano Ronaldo sẽ chính thức chạm tuổi băm vào ngày 5/2 tới. Kể từ khi chào đón năm mớitiền vệ người Bồ liên tục gặp những chuyện xui mà cụ thể là chia tay bạn gái Irina, và bị treo giò 2 trận vì lỗi đánh nguội. Bởi thế mà cầu thủ chạy cánh của Real đã quyết định tổ chức sinh nhật thật hoành tráng để… giải đen.
    Ronaldo chi đậm tổ chức sinh nhật lần thứ 30.
    Theo tiết lộ từ tờ Correio da Manha, biệt thự lộng lẫy ở La Finca của Cris Ronaldo được chọn làm nơi mở tiệc mừng. Buổi lễ sẽ được tiến hành sau khi Real Madrid tiếp đón Sevilla ở trận đá bù vòng 16 La Liga khép lại. Tham dự buổi sinh nhật hoành tráng của Ronaldo sẽ có mặt Jorge Mendes, tay cò cầu thủ nổi tiếng thế giới, một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất sự nghiệp CR7.
    Ngoài những người thân thiết trong gia đình của Ronaldo, tiệc sinh nhật CR7 còn có sự hiện diện rất nhiều thành viên khác tại CLB Real Madrid. Điển hình là HLV Ancelotti, gia đình Sergio Ramos, Gareth Bale và Fabio Coentrao… cùng hàng trăm khách mời toàn những người nổi tiếng.
    Theo nguồn tin thân cận, Ronaldo đã thuê những đầu bếp giỏi nhất Tây Ban Nha để phục vụ thực khách. Ngoài ra ngôi sao người BĐN còn chi đậm để thuê nhạc sỹ kiêm người tổ chức chương trình người Morocco là RedOne đến chỉ đạo nghệ thuật cho sinh nhật của mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-den-ronaldo-to-chuc-tiec-sinh-nhat-linh-dinh-a82465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan