+Aa-
    Zalo

    "Công Phượng bị thầy chê đá kém, HAGL còn tiến bộ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Graechen Guillaume cho rằng chủ nhà Đồng Tâm Long An đã phòng ngự tiêu cực, sử dụng tiểu xảo đồng thời chê màn trình diễn của Công Phượng.

    (ĐSPL) – HLV Graechen Guillaume cho rằng chủ nhà Đồng Tâm Long An đã phòng ngự tiêu cực, sử dụng tiểu xảo đồng thời chê màn trình diễn của Công Phượng.
    Đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia trước giờ bóng lăn, Đồng Tâm Long An với ưu thế sân nhà và dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn hẳn đã thi đấu lấn lướt so với HAGL những phút đầu trận. Sự áp sát liên tục, không để cho đội bóng của bầu Đức có nhiều khoảng trống để phối hợp và tung ra những cú dứt điểm được “Gạch” làm rất tốt. Sang hiệp hai dù để đối phương ép sân nhưng đội chủ sân Tân An vẫn giành chiến thắng chung cuộc  với tỷ số 2-1.
    HAGL (áo xanh) đã phải nhận trận thua đầu tiên tại V.League 2015.
    Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Graechen Guillaume cho rằng các học trò của mình đã phải đối đầu với đối thủ già giơ hơn hẳn nhưng tin rằng Công Phượng và đồng đội vẫn có thể tiến bộ trong thời gian tới.
    “Chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng có nhiều kinh nghiệm hơn và có nhiều tiểu xảo trong thi đấu. Họ phòng ngự khá tiêu cực và đây là bài học cho các cầu thủ. Trong bóng đá có không ít đội bóng xử dụng lối chơi này. Để khắc phục, chúng tôi cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn họ. HAGL có nhiều cầu thủ thông minh và tôi tin họ sẽ dần tiến bộ”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ.
    HLV Guillaume cũng dành lời khen cho tinh thần thi đấu của đội nhà khị bị dẫn bàn trước trong hiệp 1 nhưng cho rằng Công Phượng đã có một ngày chơi bóng dưới sức với vai trò tiền đạo mũi nhọn: “Các cầu thủ của tôi nhập cuộc không tốt, sau đó họ đã cố gắng hơn. Sau khi bị dẫn 1 bàn, rồi 2 bàn, cầu thủ của tôi không hề nản chí. Họ vẫn vùng lên tấn công khá mạnh và gây khó dễ cho đối thủ. Riêng cá nhân Công Phượng đã thi đấu không tốt trong trận này”.
    Ở những vòng đấu sắp tới HAGL sẽ có liên tiếp ba trận đấu khó khăn với Thanh Hóa, Hải Phòng và SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, HLV Ngô Quang Sang bên phía ĐT Long An tin rằng chính việc nghiên cứu rất kỹ lối đá của HAGL là chìa khóa mở ra chiến thắng. “Chúng tôi xem băng hình về họ rất kỹ và nghiên cứu làm cách nào để vượt qua họ”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-bi-thay-che-da-kem-hagl-con-tien-bo-a78798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan