+Aa-
    Zalo

    Công Phượng và HAGL gục ngã lần đầu ở V.League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HAGL đã phải đón nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà Đồng Tâm Long An trong ngày Công Phượng thi đấu mờ nhạt.

    (ĐSPL) – Đã không có bất ngờ nào xảy ra trong cuộc đối đầu được coi là tâm điểm của vòng 2 V.League. HAGL phải đón nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà Đồng Tâm Long An trong ngày Công Phượng thi đấu mờ nhạt.
    Với lợi thế sân nhà, Đồng Tâm Long An chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Sự chủ động giúp Tài Em và các đồng đội thi đấu lấn lướt. Liên tiếp ở các phút thứ 2 và 12, đội chủ sân Tân An đã có những pha dứt điểm dội xà ngang và cột dọc khung thành của thủ môn Quốc Cường.
    Công Phượng không thể cứu HAGL khỏi trận thua.
    Bàn thắng mở tỷ số đến với Đồng Tâm Long An như một hệ quả tất yếu. Phút 21, Lima đi bóng rồi pha tạt vào trong vòng thuận lợi để Chí Công băng vào đánh đầu cắt mặt tung lưới HAGL giúp đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang vượt lên.
    Bị dẫn bàn, HAGL lập tức đẩy cao đội hình để tấn công. Thế nhưng, các pha lên bóng của họ lại tỏ ra thiếu sắc sảo và không gây ra được nhiều khó khăn cho hàng thủ ĐTLA. Sau giờ nghỉ, HAGL quyết tâm đẩy cao đội hình tấn công công và hoàn toàn làm chủ thế trận. Chẳng hề thiếu những pha hãm thành nguy hiểm nhưng các tiền đạo của đội bóng phố núi lại dứt điểm thiếu chuẩn xác.
    Mải mê tấn công nhưng không ghi được bàn thắng, HAGL đã phải trả giá. Phút 79, Thanh Hải xử lý quyết đoán, loại bỏ hậu vệ đối phương trong vòng cấm rồi tung ra cú đá chéo góc khuất phục thủ môn Văn Tiến nâng tỷ số lên 2-1 cho Đồng Tâm Long An. Những nỗ lực sau đó của HAGL chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự ở phút 84 với bàn thắng có phần may mắn của tiền đạo người Thụy Điển, Lukanovic. Trong trận này tiền đạo Công Phượng đã thi đấu mờ nhạt và không để lại dấu ấn nào.
    Thất bại chung cuộc 1-2 trước chủ nhà Đồng Tâm Long An, HAGL của Công Phượng đã phải đón nhận thất bại đầu tiên tại V.League 2015.
    Đội hình xuất phát:
    ĐTLA: Quốc Cường; Hoàng Lâm, Chí Công, Nhật Tân, Quang Thanh; Tấn Tài, Tài Lộc, Tài Em, Bảo Anh; Lima, Diabate.
    HAGL: Văn Tiến; Văn Sơn, Đức Lương, Đông Triều, Hồng Duy; Hoàng Thiên, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng; Công Phượng, Lukanovic.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-va-hagl-guc-nga-lan-dau-o-vleague-a78753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan