+Aa-
    Zalo

    Công an xác minh thông tin bé gái 8 tuổi bị nữ giáo viên đánh đập dã man ở Sơn La

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an đang xác minh thông tin một bé gái 8 tuổi bị nữ giáo viên sống gần nhà hành hung ở Sơn La.

    Ngày 11/5, mạng xã hội lan truyền thông tin và clip ghi lại cảnh một bé gái 8 tuổi bị nữ giáo viên sống gần nhà hành hung, đánh đập dã man, gây bức xúc cho dư luận.

    Theo nội dung bài đăng trên mạng xã hội, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 10/5 tại tiểu khu 3, thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La. Lúc này, cháu bé đang chạy ra chơi cùng bạn thì bất ngờ bị người phụ nữ sống gần nhà lôi lại hành hung, đánh đập một cách dã man, cùng với đó là những tiếng van xin của cháu bé. Phát hiện sự việc người dân đến can ngăn, sau đó người phụ nữ mới dừng lại. Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã khiến dư luân vô cùng bức xúc.

    Ảnh cắt clip.

    Ảnh cắt clip.

    Liên quan đến sự việc, chị Hà L (SN 1993, trú tại tiểu khu 3, thị trấn Ít Ong) xác nhận cháu bé trong đoạn clip là con của mình, năm nay mới 8 tuổi. Người hành hung, đánh đập là bà L.T.L (giáo viên của một trường mầm non trên địa bàn thị trấn), hàng xóm của gia đình.  Theo chị Linh, chiều tối hôm qua, cháu đang chạy ra chơi cùng bạn thì xảy ra sự việc. Cháu rất hoảng loạn và bị đau đầu, gia đình đang đưa cháu đi khám tại Bệnh viện Đa khoa Cuộc Sống (TP.Sơn La). Hiện, vụ việc đã được báo cáo tới cơ quan Công an. 

    Thông tin về vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Mường La cho hay, đơn vị đã tiếp nhận thông tin trên và đang tiến hành xác minh làm rõ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.  Được biết, người phụ nữ trong clip là giáo viên của một trường mầm non thuộc địa bàn thị trấn Ít Ong.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-an-xac-minh-thong-tin-be-gai-8-tuoi-bi-nu-giao-vien-anh-ap-da-man-o-son-la-a421990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan