+Aa-
    Zalo

    Công an tìm chủ nhân túi xách chứa hơn 500 triệu đồng bị "bỏ quên" ở chiếu bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá trình bắt sòng bạc, Công an đã tạm giữ một túi xách bên trong có hơn 500 triệu đồng. Qua điều tra, các bị can đều không thừa nhận số tiền trong túi xách của mình.

    Quá trình bắt quả tang sòng bạc, Công an đã tạm giữ một túi xách bên trong có hơn 500 triệu đồng. Qua điều tra, các bị can đều không thừa nhận số tiền trong túi xách của mình.

    Công an Đồng Nai tìm chủ nhân hơn 500 triệu đồng trên chiếu bạc - Hình minh họa

    Công an Nhân dân đưa tin, ngày 29/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành mở rộng điều tra vụ án đánh bạc tại phường Tân Hòa, TP Biên Hòa.

    Đáng chú ý, ngoài 570 triệu đồng thu giữ trên chiếu bạc và trong người các đối tượng, còn có bọc tiền hơn nửa tỷ đồng bị bỏ trong túi vải trên chiếu bạc không ai nhận là tài sản của mình.

    Để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án, Cơ quan cảnh Sát điều tra đã ra thông báo ai là chủ sở hữu số tài sản nêu trên liên hệ với công an để được giải quyết theo quy định.

    Theo VnExpress, trước đó, chiều mùng 3 Tết (7/2), hàng chục người bị bắt quả tang chơi xóc đĩa ăn tiền trong một căn nhà ở TP Biên Hòa.

    Tại hiện trường, công an thu giữ gần một tỷ đồng. Trong đó, hơn 500 triệu đồng chứa túi xách màu đen, có in dòng chữ Barcelona.

    Công an tỉnh Đồng Nai sau đó khởi tố 4 người về hành vi Đánh bạc. Qua điều tra, các bị can đều không thừa nhận số tiền trong túi xách của mình.

    Trong thời gian một tháng ra thông báo nếu không ai liên hệ với cơ quan cảnh sát điều tra thì hơn nửa tỷ đồng sẽ được xử lý theo quy định.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tim-chu-nhan-tui-xach-chua-hon-500-trieu-dong-bi-bo-quen-o-chieu-bac-a277547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan