+Aa-
    Zalo

    Con trai Vân Hugo mắc bệnh sang chấn tâm lý vì bố mẹ mâu thuẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Vân Hugo cho hay con trai cô hiện mắc căn bệnh sang chấn tâm lý, luôn rụt rè, sợ tiếp xúc đông người vì quá khứ từng chứng kiến bố mẹ xô xát.

    (ĐSPL) - MC Vân Hugo cho hay con trai cô hiện mắc căn bệnh sang chấn tâm lý, luôn rụt rè, sợ tiếp xúc đông người vì quá khứ từng chứng kiến bố mẹ xô xát.

    Tham gia chương trình "Muôn màu showbiz" cách đây vài tháng, MC Vân Hugo đã bật khóc khi tiết lộ tình trạng bệnh của con trai Bin. Theo Vân Hugo, bé Bin mắc phải căn bệnh sang chấn tâm lý, rụt rè, khép kín do từng chứng kiến cảnh bố mẹ xô xát trong quá khứ.

    Cô chia sẻ: "Nhắc đến Bin mình vẫn luôn luôn có cảm giác rất hối hận. Bởi vì, khi con còn quá nhỏ có những thứ không nên chứng kiến thì con lại phải chứng kiến, tạo ra sa trấn tâm lý cho con.

    Có những cái xô xát vợ chồng, mà một đứa trẻ hơn 1 tuổi đã phải chứng kiến và đọng lại trong con. Mình không bao giờ nghĩ nó lại đọng lại trong con như vậy. Nửa năm trở lại đây, mình phát hiện ra Bin có dấu hiệu sang chấn tâm lý. Trong suốt thời gian vừa rồi, mình đã đưa Bin đi khắp mọi nơi, gặp nhiều người để giúp con. Có những lúc mình bế tắc, bất lực...."

    Con trai Vân Hugo mắc phải căn bệnh tâm lý do từng chứng kiến bố mẹ xô xát. Ảnh internet

    Tôi cùng cực chạy khắp nơi tìm sự giúp đỡ, đã gặp rất nhiều bác sĩ tâm lý. Tôi cảm giác không thể tha thứ được cho chính mình. Đau khổ bị cộng dồn lên rất nhiều lần, và sự cô độc của hai mẹ con tăng lên nhiều hơn trong những lúc như thế".

    Tuy nhiên, để con trai có thể hòa nhập cuộc sống, Vân Hugo đã nỗ lực không ngừng để tìm phương pháp hỗ trợ con: "Mình phải rất kiên nhẫn thì mới giúp được con. Nếu là bệnh lý thì mình còn biết được tay gãy thì bao giờ lành, chân đau thì bao giờ hết xưng..., nhưng liên quan đếm tâm lý thì mình chịu thua".

    Không chỉ con trai mà bản thân Vân Hugo cũng đang mắc phải căn bệnh khó chữa. Nữ MC "Vươt lên chính mình" đã bị hỏng hoàn toàn một bên mắt do căn bệnh nhược thị. Bên cạnh đó, Vân Hugo gặp vấn đề về họng và có nguy cơ bị mất đi giọng nói.

    [mecloud]KKISd5WYSB[/mecloud]

    Vân Hugo thuộc thế hệ hotgirl đầu đời ở Hà Nội. Cô tên thật Nguyễn Thanh Vân được biết nhiều biết đến với vai trò MC, diễn viên.

    Sau khi ly hôn, nữ MC xinh đẹp đã vượt lên những định kiến của dư luận để trở thành một người mẹ đơn thân mạnh mẽ.

    Q.Huy (tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]YWMKkgf80K[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-van-hugo-mac-benh-sang-chan-tam-ly-vi-bo-me-mau-thuan-a171293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan