+Aa-
    Zalo

    Cơn sốt trẻ hóa không phẫu thuật của các ngôi sao trên thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những năm gần đây, công chúng không ít lần phải tròn mắt ngạc nhiên khi thấy các ngôi sao lớn trên thế giới dường như ngày càng trẻ ra. Những cái tên như Demi moore

    Trong những năm gần đây, công chúng không ít lần phải tròn mắt ngạc nhiên khi thấy các ngôi sao lớn trên thế giới dường như ngày càng trẻ ra. Những cái tên như Demi moore, Phan Nghinh Tử, Lưu Hiểu Khánh… là những ví dụ điển hình.

     38 tuổi
     48 tuổi

    DEMI MOORE dường như trẻ hơn sau 10 năm

     40 tuổi
     62 tuổi

    Sau 22 năm, vẻ đẹp của Phan Nghinh Tử dường như không thay đổi là mấy…



     

    Gương mặt đậm dấu vết thời gian của  Lưu Hiểu Khánh 58 tuổi…




    …Khác xa vẻ tươi trẻ năm 60 của nữ minh tinh

    Điều thần kì gì đã xảy ra đối với những tên tuổi này, và nhiều cái tuổi đình đám khác? Chắc chắn không phải tự nhiên mà các ngôi sao đó lại có được sự “hồi xuân” kì diệu đến như thế. Một trong những bí mật đằng sau sự trẻ hóa bất ngờ này là sự hỗ trợ của hai công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật hàng đầu thế giới Thermage và Ultherapy.

    Ultherapy là công nghệ đầu tiên và duy nhất được FDA Hoa Kỳ công bố là công nghệ nâng cơ mặt, căng da, tái tạo da, thon gọn hàm có hiệu quả tương đương với phẫu thuật. Đây là công nghệ nâng cơ, chống chảy xệ đồng thời tái tạo bề mặt da một cách tuyệt vời bởi đặc trưng sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm đi đến tận lớp hạ bì. Với việc tác động tối ưu đến lớp cơ, các vùng cơ trên khuôn mặt xệ như nọng cằm, gò má, chân mày… được nâng lên một cách tối đa và tự nhiên.Ultherapy được coi là cơ sở tạo nên một “bộ khung” săn chắc, vững chãi và lâu bền cho khuôn mặt, làm khuôn mặt thon gọn, trẻ trung hơn.
    N�

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-sot-tre-hoa-khong-phau-thuat-cua-cac-ngoi-sao-tren-the-gioi-a34991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan