+Aa-
    Zalo

    Con gái đặt camera giám sát phát hiện bố là "nô lệ" của ô sin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy quan hệ giữa bố và người giúp việc khác lạ, con gái đã bí mật đặt camera giám sát để rồi phát hiện ra những chuyện cực kỳ gây sốc.

    Mai là một nhân viên trong công ty tài chính ở Trung Quốc với công việc khá bận rộn không có thời gian chăm sóc cha. Trong khi đó mẹ cô lại vừa mất hồi tháng e vừa rồi nên cô đã thuê một người giúp việc để chăm sóc cha mình.

    Người giúp việc họ An, 51 tuổi, dáng người mập mạp và trông khá trung thực. Nghe nói bà An đang có con học đại học nên cần tranh thủ kiếm tiền.

    Cô Mai kể lại: “Tôi để bà An chăm sóc cha mình nhưng luôn cảm thấy không an tâm. Có lần tôi đi ra ngoài một lát chạy về nhà thì thấy tay cha tôi quấn một tấm ga rô cầm máu, trên đầu cũng có vết bầm tím như đồng xu”.

    Hỏi ra thì bà An có vẻ bất an còn bố cô Mai thì ông bảo rằng vì bất cẩn nên bị ngã. Nhưng thực sự Mai biết đó là vết thương do dao, nếu ông lão không phải nấu ăn thì sao có thể bị đứt tay?

    Hình ảnh từ camera giám sát.

    Từ đó Mai phát sinh sai lầm và nhân một lần ông lão cùng bà giúp việc ra công viên chơi, Mai đã bí mật đặt camera giám sát trong nhà. Tối đầu tiên xem camera giám sát, mọi thứ bình thường, bố Mai ngủ trong phòng còn bà An xem ti vi trên ghế Sofa. Vì quá mệt mỏi, Mai đã ngủ thiếp đi mà không theo dõi màn hình tiếp.

    Xem video:

    [mecloud]k5656Y0r8p[/mecloud]

    Ngày hôm sau, mệt mỏi trở về từ cơ quan, Mai xem lại các cảnh quay thì thấy bà An ngồi trên ghế xem ti vi rất khoái chí còn ông chủ tức là bố của cô Mai thì nấu ăn, lấy đũa cho bà ta. Thậm chí bà ta còn nói: “Giang lão đầu, ngày mai đi mua giò heo đi, tôi không thích ăn thịt cừu”.

    Sau lời yêu cầu của bà An, ông bố Mai đã rất vui vẻ hứa hẹn. Sau bữa tối ông lão đi lau sàn nhà, giặt quần áo. Không chịu nổi bức xúc, Mai đã thuê taxi về thẳng nhà và nói người giúp việc rằng “gia đình tôi thuê một người giúp việc chứ không phải thuê Từ Hi Thái hậu. Mẹ tôi đã không bao giờ được ăn một bữa do cha tôi nấu, sao bà dám?”.

    Cô Mai đã cực sốc khi xem hình ảnh này từ camera giám sát.

    Bà An lúc đó đang mặc bộ đồ ngủ của mẹ cô Mai, mặt xấu hổ liếc nhìn cha cô Mai và nói: “Sao không hỏi cha cô! Ông ấy sẵn sàng làm việc thay tôi, ông ấy nguyện ý như vậy”.

    Lúc đó ông bố mới lên tiếng: “Giang Mai, con đừng làm ồn. Cha đang làm việc để tập thể dục thôi mà, thực sự bây giờ chân tay của bố nhanh nhẹn hơn. Hơn nữa, cô An rất tốt...”.

    Xem video:

    [mecloud]D2QE6BAxjN[/mecloud]

    Mai càng nghe càng bực mình liền hỏi có phải bố và người phụ nữ không biết xấu hổ này ngủ cùng nhau không. Ông Giang đã tát Mai một cái và mắng con gái là đồ bất hiếu. Ông cũng nói rằng hàng ngày ông ta phải cô đơn một mình và muốn tìm một người đồng hành.

    Tuy nhiên người phụ nữ này vẫn có chồng con. Mối quan hệ của hai người đó sẽ chỉ đưa đến tội lỗi. Mặc dù người giúp việc là do chính Giang Mai thuê về nhưng bây giờ cha cô không đồng ý cho cô đuổi việc bà ta. Điều đó đang khiến cho Giang Mai ở vào thế không biết khu xử ra sao cho thích hợp.

    Xem thêm video:
    [mecloud]Vgq5ZamtCE[/mecloud]
    Trần Long (Theo Yes-news)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-dat-camera-giam-sat-phat-hien-bo-la-no-le-cua-o-sin-a119944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.