+Aa-
    Zalo

    Con bị tăng động giảm chú ý - Đừng lo đã có Vương Não Khang!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tăng động giảm chú ý đang có xu hướng gia tăng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trí tuệ, sức khỏe, tương lai của trẻ. Vậy, tăng động giảm chú ý có chữa được không? Tại sao nhiều cha mẹ lại tin tưởng lựa chọn sử dụng Vương Não Khang để cải thiện tình trạng tăng động giảm chú ý? Hãy cùng tìm câu trả lời nhé!

    Tăng động giảm chú ý có chữa được không?

    Tăng động giảm chú ý (ADHD) không phải là bệnh nên không thể ngăn ngừa hay chữa khỏi. Tuy nhiên nếu được phát hiện sớm và có phương pháp giáo dục đúng cách, trẻ có thể kiểm soát các triệu chứng của bản thân và hỗ trợ cho hoạt động sống thường ngày. Các phương pháp thường được áp dụng để điều trị chứng tăng động giảm chú ý bao gồm: Thuốc, giáo dục và sản phẩm thảo dược hỗ trợ.

    Thuốc chữa trị tăng động giảm chú ý

    Thuốc là một phương pháp quan trọng và không thể thiếu trong can thiệp hội chứng tăng động giảm chú ý. Các thuốc điều trị tăng động giảm chú ý chủ yếu được bác sĩ khuyến cáo bao gồm:

    Thuốc kích thích hệ thần kinh trung ương: Đây là nhóm thuốc được kê phổ biến nhất.

    - Thuốc hoạt động bằng cách tăng cường các chất trung gian hóa học, gọi là dopamine và norepinephrine. Điều này làm giảm các biểu hiện hiếu động thái quá và cải thiện khả năng chú ý, giúp trẻ tập trung tốt hơn.

    - Các thuốc kích thích thần kinh trung ương phổ biến: Amphetamine, dextromethamphetamine, methylphenidate, dexmethylphenidate,...

    - Tác dụng phụ thường gặp: Bồn chồn, khó ngủ, ăn không ngon, đau đầu, khó chịu, chóng mặt, nhịp tim nhanh,...

    Thuốc không kích thích hệ thần kinh trung ương: Bác sĩ có thể cân nhắc sử dụng thuốc không kích thích hệ thần kinh trung ương khi các thuốc kích thích không có tác dụng hoặc gây ra những tác dụng phụ nghiêm trọng, khó xử lý.

    - Thuốc hoạt động bằng cách làm tăng mức độ norepinephrine trong não.

    - Atomoxetine là thuốc không kích thích duy nhất được FDA chấp thuận sử dụng để điều trị tăng động giảm chú ý.

    - Tác dụng phụ thường gặp: Buồn ngủ, đau đầu, chóng mặt, đau bụng, buồn nôn,...

    42

    Trẻ tăng động giảm chú ý chỉ được phép sử dụng thuốc khi có chỉ định của bác sĩ

    Phương pháp giáo dục trẻ tăng động giảm chú ý

    Giáo dục trẻ tăng động giảm chú ý là phương pháp trị liệu hiệu quả và cần thiết nhất. Một số liệu pháp được nhiều chuyên gia khuyến cáo, cụ thể như sau:

    Trị liệu tâm lý: Liệu pháp tâm lý có thể hữu ích trong việc giúp trẻ cởi mở và dễ dàng kết bạn hơn. Đồng thời, giúp trẻ xử lý tốt các mối quan hệ với người khác.

    Liệu pháp hành vi: Mục tiêu của liệu pháp hành vi là dạy trẻ cách theo dõi các hành vi của chúng, sau đó thay đổi một cách thích hợp. Bố mẹ có thể hứa hẹn những phần quà mà con thích sau khi hoàn thành nhiệm vụ và cải thiện được hành vi của bản thân.

    Đào tạo kỹ năng xã hội: Điều này sẽ có tác động tích cực lên trẻ mắc chứng tăng động giảm chú ý. Mục tiêu đào tạo bao gồm: Dạy trẻ cách chờ đến lượt, chia sẻ đồ chơi, yêu cầu sự giúp đỡ khi khó khăn và phản ứng với sự trêu chọc.

    Vương Não Khang – Giải pháp “vàng” cho trẻ tăng động giảm chú ý

    Trẻ tăng động giảm chú ý không chỉ gặp nhiều khó khăn trong quá trình học tập mà còn ảnh hưởng tới sự phát triển các kỹ năng xã hội. Rối loạn này cũng có thể thay đổi tâm trạng, khiến trẻ trầm cảm và tự ti. Nếu được phát hiện sớm và can thiệp đúng cách, trẻ có thể kiểm soát các triệu chứng tăng động giảm chú ý tốt. Tuy nhiên, việc giúp trẻ vượt qua tình trạng này đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự kiên trì của các bậc phụ huynh.

    Hiểu được những khó khăn mà các bậc làm cha làm mẹ gặp phải, đồng thời mong muốn đẩy nhanh quá trình cải thiện tình trạng tăng động giảm chú ý cho bé, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm cốm Vương Não Khang.

    Sản phẩm cốm Vương Não Khang có chứa các thành phần từ thảo dược, bao gồm: Cao đinh lăng, cao thăng ma, chiết xuất ginkgo biloba. Kết hợp với các vitamin và khoáng chất tốt cho não như: Natri succinate, taurine, coenzyme Q10, vitamin B6, acid folic. Sự kết hợp độc đáo này tạo thành một công thức toàn diện giúp tăng cường năng lượng cho não bộ, hoạt huyết, bổ sung vi chất. Từ đó, cải thiện các triệu chứng tăng động giảm chú ý, giúp trẻ kiểm soát được các hành vi hiếu động quá mức và tăng cường sự tập trung, học tập hiệu quả hơn.

    Để lựa chọn được sản phẩm cải thiện tình trạng tăng động giảm chú ý hiệu quả, an toàn khi dùng lâu dài, các chuyên gia khuyên cha mẹ nên lựa chọn những sản phẩm đạt các tiêu chí sau: Sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, đã có nghiên cứu chứng minh tác dụng, nhiều giải thưởng và thực tế nhiều người sử dụng cho phản hồi tốt.

    43

    Vương Não Khang - Giải pháp “vàng” cho trẻ bị tăng động giảm chú ý

    Nghiên cứu tác dụng của sản phẩm Vương Não Khang

    Vào tháng 2 năm 2015, đề tài nghiên cứu tác dụng của cốm Vương Não Khang trong hỗ trợ điều trị rối loạn tự kỷ đã được công bố, khẳng định hiệu quả tác dụng của cốm trong việc hỗ trợ cải thiện các triệu chứng tăng động giảm chú ý ở trẻ em. Cụ thể như sau:

    - Cải thiện khả năng nhận thức, ngôn ngữ và giao tiếp.

    - Cải thiện hành vi tăng động, rối loạn giấc ngủ.

    - Cải thiện rối loạn trạng thái lo âu và hành vi phá vỡ.

    - Tăng khả năng ghi nhớ và tập trung chú ý.

    - Sản phẩm an toàn và chưa ghi nhận tác dụng không mong muốn nào trên lâm sàng cho đến thời điểm hiện tại.

    44

    Nghiên cứu về sản phẩm Vương Não Khang được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản

    Chia sẻ từ các mẹ cho con sử dụng sản phẩm Vương Não Khang

    Từ khi có mặt trên thị trường cho đến nay, sản phẩm cốm Vương Não Khang đã nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tích cực của các bậc phụ huynh có con tăng động giảm chú ý, chậm nói, tự kỷ... trên cả nước. Tiêu biểu là trường hợp con trai của chị Hoàng Thị Dung (Trùng Khánh, Cao Bằng). Theo lời kể của chị, ở thời điểm 18 - 24 tháng tuổi, bé chỉ nói được vài từ đơn giản như “mẹ”, “ạ”,... Không những vậy, con chị còn nghịch ngợm quá mức, không như những đứa trẻ cùng tuổi khác. Cô giáo nhận xét con rất nghịch, hay thọc tay, đánh các bạn và đi loanh quanh một mình. Điều này khiến chị Dung rất lo lắng. Tuy nhiên, khi tìm hiểu thông tin, chị được rất nhiều mẹ giới thiệu sản phẩm Vương Não Khang. Được dược sĩ tư vấn kỹ càng, chị liền đặt ngay và cho bé dùng một liệu trình 6 tháng. Cứ thế, đến nay cũng được gần 3 tháng, việc dạy con dễ dàng hơn và bé cũng không còn nghịch ngợm như trước.

    Tăng động giảm chú ý có chữa được không? Đây là tình trạng không thể ngăn ngừa cũng như chữa khỏi. Tuy nhiên, nếu trẻ được phát hiện sớm và can thiệp kịp thời, con có thể kiểm soát được triệu chứng của mình và nâng cao chất lượng cuộc sống. Quá trình này vô cùng khó khăn, bố mẹ cần kiên trì và sử dụng Vương Não Khang mỗi ngày để cải thiện nhanh hơn những khiếm khuyết mà con đang gặp phải. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào về tình trạng tăng động giảm chú ý hoặc sản phẩm Vương Não Khang, bạn hãy liên hệ tới 024.3557.8387 để được hỗ trợ giải đáp chi tiết hơn.

    Nhật Hạ 

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-bi-tang-dong-giam-chu-y-dung-lo-da-co-vuong-nao-khang-a523021.html
    Dạy trẻ chậm phát triển ngôn ngữ dễ dàng hơn với Vương Não Khang

    Dạy trẻ chậm phát triển ngôn ngữ dễ dàng hơn với Vương Não Khang

    Trẻ chậm phát triển ngôn ngữ là tình trạng rất thường gặp. Theo số liệu thống kê gần đây cho thấy, cứ 5 trẻ thì sẽ có 1 bé bị chậm phát triển ngôn ngữ. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng tới tâm sinh lý và sự phát triển của trẻ. Vậy cần làm gì khi phát hiện con mình có những biểu hiện của chậm phát triển ngôn ngữ?

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dạy trẻ chậm phát triển ngôn ngữ dễ dàng hơn với Vương Não Khang

    Dạy trẻ chậm phát triển ngôn ngữ dễ dàng hơn với Vương Não Khang

    Trẻ chậm phát triển ngôn ngữ là tình trạng rất thường gặp. Theo số liệu thống kê gần đây cho thấy, cứ 5 trẻ thì sẽ có 1 bé bị chậm phát triển ngôn ngữ. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng tới tâm sinh lý và sự phát triển của trẻ. Vậy cần làm gì khi phát hiện con mình có những biểu hiện của chậm phát triển ngôn ngữ?

    Cốm Vương Não Khang – Bí quyết giúp trẻ tự kỷ phát triển ngôn ngữ

    Cốm Vương Não Khang – Bí quyết giúp trẻ tự kỷ phát triển ngôn ngữ

    Trẻ tự kỷ gặp nhiều khó khăn trong việc học và sử dụng ngôn ngữ, dẫn tới những hạn chế khi giao tiếp, cũng như sinh hoạt hàng ngày. Để cải thiện những khiếm khuyết trong ngôn ngữ của trẻ, ngoài việc tương tác tích cực, không ít phụ huynh còn kết hợp cốm Vương Não Khang để con tiến bộ nhanh hơn. Vì sao vậy?