+Aa-
    Zalo

    Có nên chờ các sản phẩm điện thoại thông minh mới từ Google?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Google dần tạo ra dấu ấn của mình trên các lĩnh vực công nghệ khác với sự ra mắt của các sản phẩm xe không người lái và các bản Android.

    (ĐSPL) - Các hoạt động của hãng Google Inc khổng lồ không chỉ giới hạn vào việc cải thiện công cụ tìm kiếm của mình, hãng Google còn tạo ra dấu ấn của mình trên các lĩnh vực công nghệ khác với sự ra mắt của các sản phẩm xe không người lái và các bản cập nhật phát hành thường xuyên cho hệ điều hành Android.

    Ngoài ra, công ty cũng tham gia vào việc tạo ra các thiết bị điện thoại thông minh, nhưng điều này được thực hiện với sự hợp tác với các nhà sản xuất khác. Ví dụ gần đây nhất là Nexus 5X và Nexus 6P, tuy nhiên hai thiết bị này dường như không hoàn toàn làm hài lòng những người chủ sở hữu. Và Google sẽ có các quyết định mới để thay đổi tình hình: Có thể trong tương lai Google sẽ phát hành những thiết bị điện thoại thông minh của riêng mình? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu điều này.


    Theo đại diện của 9to5google, dữ liệu về các kế hoạch có thể được chia sẻ cho các tờ báo và diễn đàn cung cấp thông tin lớn trong thời gian tới. Theo nội dung của các thông tin rò rỉ công nhận, công ty đã có những buổi thảo luận nghiêm túc về khả năng phát hành điện thoại thông minh dưới thương hiệu riêng của mình. Đúng vậy, và các thông tin cụ thể sẽ được các nhân viên thiết kế, sản xuất và quảng cáo của Google sẽ trả lời trong thời gian sắp tới.


    Tuy nhiên, ý tưởng này vẫn đang nhận được các luồng ý kiến trái chiều, cả tích cực lẫn tiêu cực. Nếu ý tưởng chạy điện thoại thông minh của riêng mình được thông qua, các kỹ sư của gã khổng lồ tìm kiếm Google sẽ có một cơ hội để tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm. Việc nghi ngờ tốc độ cập nhật cho các thiết bị này dường như không cần thiết.


    Mặt khác, để cạnh tranh với các nhà sản xuất hiện tại sẽ là vô cùng khó khăn. Như một ví dụ, gần như hoàn hảo là đại diện dòng Nexus, dòng sản phẩm này dường như đang dần mờ nhạt trên thị trường thiết bị di động sau buổi ra mắt khá ầm ĩ.


    Thông tin chi tiết về ngày ra mắt có thể có của các điện thoại thông minh của riêng Google vẫn còn chưa rõ, nhưng các nhà phân tích cho rằng đó là một ý tưởng khá rủi ro trong thời điểm hiện tại. Bạn nghĩ gì về điều này? Có hay không một tương lai cho điện thoại thông minh từ Google? Hãy chia sẻ ý kiến của các bạn cùng chúng tôi.

    Quốc Việt (Theo Androidinsider)

    [mecloud]DTX68GtUsv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nen-cho-cac-san-pham-dien-thoai-thong-minh-moi-tu-google-a119982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.