+Aa-
    Zalo

    Cơ hội tăng thu nhập cho tài xế khi beDelivery ra mắt tại 5 tỉnh thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng ngàn tài xế be ở 5 tỉnh, thành Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ háo hức đón chào dịch vụ beDelivery vừa chính thức được vận hành....

    Hàng ngàn tài xế be ở 5 tỉnh, thành Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ háo hức đón chào dịch vụ beDelivery vừa chính thức được vận hành tại đây để “săn” điểm thưởng, kiếm thêm thu nhập bền vững.

    Giao hàng 5 sao, tăng cao thu nhập

    Từ đầu tháng 8, dịch vụ giao hàng beDelivery đã bắt đầu phục vụ nhu cầu giao, nhận hàng hóa của khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM. Theo thông tin từ BE GROUP, các địa phương như Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ có thể sử dụng dịch vụ này từ 20/8/2019.

    Để sẵn sàng cho việc “chạy mượt”, trước khi ra mắt tại 5 tỉnh thành, đông đảo tài xế beBike đã được mời tham gia lớp tập huấn để làm sao có được một “hành trình giao hàng 5 sao” thuận lợi và vui vẻ với cả tài xế, khách nhận hàng lẫn chủ shop.

    Anh Tiến, một tài xế mới gia nhập “gia đình” beBike tại Đà Nẵng hồi tháng 6/2019 cho biết: “Bọn mình được tập huấn cách sử dụng tính năng mới của ứng dụng, cách ứng xử sao cho quá trình giao nhận vui vẻ, thông suốt từ việc gọi điện cho chủ cửa hàng, đến việc luôn mỉm cười cảm ơn, thu cước lịch sự, kiểm tra hàng hóa an toàn, rồi hẹn giao hàng… Tất cả đều tỉ mỉ và chi tiết, có quy định rõ về thời gian, về xưng hô, thái độ… Anh em tài xế bọn mình gọi đùa đây là hành trình giao hàng 5 sao”.

    Anh Tiến cũng chia sẻ niềm vui có thêm cơ hội tăng thu nhập bền vững khi be ra mắt dịch vụ mới. Trước đây, be chỉ có dịch vụ vận chuyển hành khách, thi thoảng có shop gọi xe nhưng lại để giao hàng, nay đã có beDelivery, anh đỡ phải khó xử khi gặp những tình huống như vậy.

    Anh còn dành thời gian nghiên cứu khung giờ đặt cuốc di chuyển, giao hàng… để sẵn sàng chuyển đổi linh hoạt 2 dịch vụ beBike và beDelivery sao cho kiếm được nhiều điểm thưởng nhất, tăng thu nhập tối đa.

    “Thời kì đầu ra mắt dịch vụ, các ứng dụng công nghệ luôn thưởng điểm nhiều nhất để khuyến khích tài xế nhận cuốc. Mình nghe các anh em xe ôm công nghệ mách nhau, sáng chạy xe ôm, trưa nhận giao hàng, linh hoạt chuyển đổi giữa vận chuyển hành khách với giao nhận hàng hóa thì thu nhập mới tốt được. Giờ thì sắp được vận dụng vào thực tế rồi”.

    Chị Hoàng Huyền, một chủ shop kinh doanh đá quý phong thủy kiêm bán trà sữa online ở Đồng Nai chia sẻ: “Shop mình sử dụng rất nhiều dịch vụ ship hàng và đội xe ôm công nghệ là thành phần không thể thiếu. Tuy nhiên, mình không bao giờ dám gọi xe ôm công nghệ giờ cao điểm hay thời tiết xấu vì mức phí quá đắt. Nghe tin dịch vụ giao nhận beDelivery đã có mặt ở Đồng Nai không thu thêm phí giờ cao điểm, mình mừng quá. Thêm cạnh tranh, khách sử dụng dịch vụ thêm lợi nhờ dịch vụ tốt hơn, khuyến mãi cũng nhiều hơn”.

    8 tháng, 40.000 tài xế, 20 triệu chuyến xe và hơn thế nữa

    Mới ra mắt từ tháng 12/2018, ứng dụng gọi xe thuần Việt - be - đã có bước phát triển thần tốc. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 8 tháng ra mắt thị trường, be đã được tải xuống 4 triệu thiết bị di động với hơn 40.000 tài xế, đáp ứng khoảng 300.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày và hoàn thành khoảng 20 triệu chuyến xe beBike và beCar.

    Ứng dụng be cũng đã mở rộng đến 7 tỉnh thành là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ. Hệ sinh thái kết nối số của be cũng nhanh chóng được mở rộng từ dịch vụ vận chuyển hành khách beBike - beCar, đến dịch vụ giao nhận beExpress - beDelivery và sắp tới là dịch vụ tài chính beFinancial, dịch vụ giao đồ ăn beFood…

    7 địa phương nơi be đã có mặt là 7 tỉnh, thành có thu nhập bình quân của người dân thuộc top đầu cả nước, nơi nhu cầu mua bán, giao thương lớn với thị trường chuyển phát chặng cuối và hoàn tất đơn hàng vẫn còn nhiều dư địa. Đây sẽ là bàn đạp vững chắc để ứng dụng be mở rộng triển khai dịch vụ trên toàn quốc, hướng thu hút 100.000 tài xế đến hết 2019.

    Sự có mặt của be tại 7 tỉnh thành cũng góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân địa phương. Với phương châm lấy tài xế làm gốc, be đã, đang và sẽ tiếp tục hướng tới mô hình kinh doanh mà bản thân người tài xế phải ổn định về cuộc sống.

     Ngay từ ngày đầu ra mắt, ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc BE GROUP đã chia sẻ: “Mục tiêu dài hạn của be là muốn xã hội công nhận các tài xế lái xe công nghệ là một nghề và họ phải được bảo vệ bởi luật pháp, bởi chính sách của cơ quan quản lý Nhà nước, Luật Lao động”.

    Bên cạnh đó, be cũng cung cấp những giải pháp liên kết, giúp đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày và trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ.

    “be luôn mở rộng và chia sẻ hệ sinh thái của mình với tất cả các doanh nghiệp ở các khâu vận hành khác nhau trong cùng một chuỗi giá trị để mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. beDelivery cũng vậy.

    Các tài xế của be có thêm cơ hội tăng thêm thu nhập qua việc tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi khi không có cuốc xe, giúp họ yên tâm hơn khi gắn bó với nghề. Còn người dùng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và các đơn vị kinh doanh trực tuyến có một dịch vụ chất lượng, giá cả cạnh tranh, giảm thiểu rủi ro hàng hóa và cắt giảm chi phí vận hành.

    Trong hệ sinh thái mở của BE GROUP, việc cộng sinh để cùng giúp đỡ lẫn nhau sẽ thu hút các doanh nghiệp tham gia nhằm mang lại những giá trị bền vững cho cả doanh nghiệp và nền kinh tế”, ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc BE GROUP cho biết.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hoi-tang-thu-nhap-cho-tai-xe-khi-bedelivery-ra-mat-tai-5-tinh-thanh-a289842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan