+Aa-
    Zalo

    Cô giáo xinh đẹp khiến học trò mê tít

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Có lần mình vừa đi đám cưới về nên vào lớp có trang điểm. Một cậu học sinh lớp 4 ngồi cuối không học bài, cứ nhìn chằm chằm, rất xấu hổ. Khi hỏi, em ấy bảo cô xinh quá không học được làm mình không biết nói gì”, cô giáo 9X Bùi Thúy Ngân tâm sự.

    (ĐSPL) - Cô giáo 9X Bùi Thúy Ngân là một cái tên không xa lạ với các em học sinh tiểu học Tân Định (Hà Nội), một cái tên hot trên trang mạng xã hội với hơn 30.000 người theo dõi.

    Sinh năm 1991, cô giáo trẻ Bùi Thúy Ngân đã có 2 năm đứng trên bục giảng. Được mệnh danh cô giáo xì teen và là cô hoa hậu của trường Tiểu học, cô giáo này nhận được rất nhiều tình cảm của học trò. Tuy nhiên cũng không ít lần cô giáo xinh đẹp “khó xử” vì học trò quậy.

    Cô giáo tiểu học xì teen khiến học trò mê tít
    Cô giáo tiểu học rất thân thiết với học trò.

    Đến với nghề gõ đầu trẻ rất tình cờ. Dự định học kế toán hoặc kinh doanh nên cô giáo trẻ ôn thi khối A, D. Tuy nhiên, theo tư vấn của mẹ cũng như truyền thống gia đình, cô vào Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Ngày đầu tiên đi dạy, Cô giáo 9X được giao dạy lớp 4, cô giảng một đằng, trò nói chuyện một nẻo. Do chưa có nhiều kinh nghiệm nên sau một hồi dạy trò không có kết quả, cô giáo trẻ chạy ra hành lang khóc. Có hôm cô giáo cầm điện thoại nhắn tin, cậu học trò tinh nghịch chạy lên, nhìn vào điện thoại rồi hỏi: "Cô đang nhắn cho ai thế, có phải bạn trai cô không ạ?". – Cô giáo 9x kể.

    Cô giáo tiểu học xì teen khiến học trò mê tít
    Cô giáo tiểu học khiến học trò mê tít.

    Hai năm đứng lớp nhưng mỗi năm lại chủ nhiệm một khối khác nhau khiến cô giáo 9X gặp nhiều vất vả. Ngân cho biết, việc dạy cho học sinh lớp 1 và 4 rất khác nhau. Bởi “các em lớp 4 có ý thức nhưng kiến thức lại nặng và khó, còn lớp 1 thì hoàn toàn ngược lại”.

    Chia sẻ về những ngày mới nhận dạy lớp 1, cô giáo trẻ kể: “Ban đầu mình thấy sợ và bỡ ngỡ vì các em còn bé quá, do chuyển lên từ mẫu giáo nên chủ yếu chỉ thích chơi. Mình phải dỗ nhiều hơn là dạy và rèn luyện ý thức cho học sinh là chính”.

    “Lớp có 44 học sinh mà em nào cũng hiếu động khiến mình rất đau đầu. Nhiều lúc các em cứ chăm chú nghe thế thôi nhưng thực ra không vào đầu chút nào. Dạy tiểu học lúc nào cũng cần động viên, dỗ dành các em. Những lần nổi cáu, mắng xong mình lại phải nhẹ nhàng ngay để không gây áp lực quá nhiều cho học sinh”.

    Cô giáo tiểu học xì teen khiến học trò mê tít
    Cô giáo 9x lúc nào cũng bị học trò quấn lấy.

    Cô giáo xì teen không thể quên được các bài văn sai chính tả hay miêu tả nhân vật vô cùng ngây thơ của học trò như: “Bố em bán chim, chim của bố rất to, hót rất hay, rất nhiều người đến hỏi mua chim của bố em…” hay “Buổi sáng bố gọi em dậy ăn sáng. Ăn sáng xong bố đèo em đi học, xong bố đi làm, đến chiều bố đón em, bố lại cho em ăn…”. “Đúng là trẻ con, rất hồn nhiên, có cái gì là kể hết” - Ngân nói.

    Không ít lần cô giáo Ngân gặp phải những tình huống khó xử. Đó là khi một học sinh nam lớp 1 hôm nào đi học cũng khóc, viện đủ lý do để đòi về, trốn cả ăn trưa. Khi ấy, cô giáo trẻ đã phải động viên rất nhiều: “Con lớn rồi, hơn các em mẫu giáo rồi. Con còn là con trai, khóc như này các bạn sẽ cười”.

    Cô giáo xinh đẹp có lúc cũng lung túng trước học trò: “Có lần mình vừa đi đám cưới về nên vào lớp có trang điểm. Một cậu học sinh lớp 4 ngồi cuối không học bài, cứ nhìn chằm chằm, rất xấu hổ. Khi hỏi, em ấy bảo cô xinh quá không học được làm mình không biết nói gì”.

    DƯƠNG NHUNG

    Xem thêm clip: Ngư dân Lý Sơn quyết tâm bám biển, bảo vệ chủ quyền

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-xinh-dep-khien-hoc-tro-me-tit-a32244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan