+Aa-
    Zalo

    Cô gái sốc nặng khi xem lại hình ảnh do camera ghi lại trong lúc mình vắng nhà

    (ĐS&PL) - Một cặp đôi đã gặp phải trải nghiệm kinh khủng và đáng sợ khi đi thuê nhà.

    Trang Daily Star đưa tin, cô gái tên Lưu và bạn trai tên Hồng đều là người Malaysia nhưng đến Singapore để học tập, làm việc và sinh sống.

    Theo đó vào tháng 6/2022, cô Lưu và anh Hồng đã cùng nhau thuê một căn hộ bên trong một căn nhà lớn. Đây là một hình thức thuê nhà khá phổ biến để tiết kiệm chi phí và tối đa nhu cầu sinh hoạt.

    Cô Lưu và anh Hồng sống chung dưới một mái nhà với một nam chủ nhà và một cặp vợ chồng khác nhưng họ ở khác phòng nhau.

    Cô Lưu kể rằng khi đến thuê phòng ở đây, khách thuê trước đã cảnh báo cô về việc chủ nhà có những hành vi và thái độ bất thường, thường xuyên đưa người khác vào kiểm tra phòng của khách hoặc xâm phạm vào những không gian riêng tư khi khách thuê đi vắng. 

    Để cẩn thận hơn, cô Lưu và anh Hồng quyết định lắp một chiếc camera giám sát an ninh trong phòng riêng của mình.

    co gai soc nang khi xem lai hinh anh do camera ghi lai trong luc minh vang nha
    Chủ nhà không mặc quần áo lượn lờ trong phòng của cô Lưu. Ảnh: Daily Star

    Một thời gian sau, cô Lưu mở máy ra kiểm tra thì lập tức "sởn gai ốc" vì phát hiện camera ghi lại cảnh chủ nhà âm thầm vào phòng ngủ của cô, lấy đồ lót rồi có những hành động "biến thái".  

    Sau khi chứng kiến sự việc, cô Lưu đã hoảng sợ và bật khóc. Thời điểm đó, cô đã đi làm. Người đàn ông chủ nhà cứ lượn lờ trong phòng ngủ của cô trong tình trạng không mảnh vải che thân.  

    Xong xuôi, chủ nhà cất đồ lót của cô gái vào vị trí cũ rồi ra khỏi nhà như không có chuyện gì.  

    Cô Lưu và bạn trai sau đó đã báo cảnh sát. Lực lượng chức năng trích xuất video từ camera, thu giữ một số đồ lót để phục vụ điều tra.

    Trong khi quá trình điều tra diễn ra, Lưu nhanh chóng chuyển nhà đến nơi khác vì quá sợ hãi trước hành động của gã chủ nhà. Lưu nói, cô "chưa hề có một đêm nào ngủ ngon" kể từ đó. "Đôi lúc tôi bật khóc. Về đêm, tôi thường hay gặp ác mộng".  

    Cô Lưu nói thêm rằng cô đã bị ám ảnh và sợ hãi trong một khoảng thời gian khá dài sau sự việc này. Vì không biết bộ đồ nào của mình đã bị gã chủ nhà biến thái thủ dâm lên, cô Lưu cũng quyết định bỏ toàn bộ đồ lót cũ để thay mới, đồng thời đem tất cả những bộ quần áo cô vẫn mặc thường ngày đi giặt sạch.

    Về phần gã chủ nhà, anh ta quyết không chịu trả lại số tiền đặt cọc và tiền thuê nhà còn lại cho cô Lưu và anh Hồng, ngay cả khi bị vạch trần bộ mặt thật bệnh hoạn. Mặc dù vậy, anh ta hiện đã bị tòa án điều tra và truy tố, khó tránh khỏi trách nhiệm.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-soc-nang-khi-xem-lai-hinh-anh-do-camera-ghi-lai-trong-luc-minh-vang-nha-a586792.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kẻ “biến thái” với thú vui đi săn phụ nữ

    Kẻ “biến thái” với thú vui đi săn phụ nữ

    Với vẻ ngoài điển trai, Robert Hansen đã thành công tạo cho mình vỏ bọc là một người bán bánh hiền lành, được hàng xóm quý mến. Cũng từ đây gã đã thực hiện hàng loạt vụ bắt cóc nhắm vào các cô gái xinh đẹp.