+Aa-
    Zalo

    Cô gái làm 58 slide PowerPoint "vạch trần" bộ mặt thật của bạn trai lăng nhăng

    (ĐS&PL) - Trong 58 trang PowerPoint được trình bày chỉn chu, cô gái tố bạn trai cũ đã cặp kè với nhiều phụ nữ, ngoại tình sau lưng và thậm chí còn sử dụng dịch vụ mại dâm.

    Vào ngày 18/9, một cô gái ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã đăng lên mạng một bản PowerPoint dài 58 trang để vạch mặt bạn trai họ Sử. Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và còn lên thanh tìm kiếm nóng của Weibo. Trong 58 trang PowerPoint được trình bày cặn kẽ, chỉn chu, cô gái tố cáo bạn trai cũ đã cặp kè với nhiều phụ nữ, ngoại tình sau lưng cô và thậm chí còn sử dụng dịch vụ mại dâm.

    Theo thông tin từ bài đăng, cặp đôi ban đầu được coi là một cặp tình nhân lý tưởng, cả hai đều có học vấn cao và công việc ổn định. Tuy nhiên, trong hơn một năm hẹn hò, bạn trai cô là anh Sử, hiện đang là nhân viên thực tập quản lý tại Ngân hàng Thương Mại Trung Quốc, đã lén lút quan hệ không chính đáng với nhiều người khác và thậm chí còn tham gia hoạt động mại dâm.

    Vào tháng 6/2024, nữ sinh viên phát hiện ra bí mật trong điện thoại của bạn trai. Ban đầu cô đã tha thứ vì anh Sử cam kết sẽ không tái phạm, thế nhưng ngay sau đó anh lại tiếp tục phản bội lòng tin của cô nhiều lần.

    Trong cơn giận dữ, nữ sinh viên đã quyết định phanh phui toàn bộ hành vi sai trái của bạn trai thông qua bài thuyết trình 58 trang, bao gồm các đoạn chat với nhiều cô gái khác và chi tiết về số tiền chi cho mỗi lần giao dịch.

    Nội dung trong “tài liệu vạch mặt” cho thấy anh Sử và cô đã bắt đầu hẹn hò vào tháng 10/2023. Cô gái đã đưa ra bằng chứng vô cùng chi tiết về những hành vi sai trái của bạn trai cũ.

    Ví dụ, cô tung ra ảnh chụp màn hình chứng minh vào ngày 25/8, anh Sử bắt taxi trực tuyến đến địa điểm mua dâm và trả 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng). Power Point đính kèm ảnh chụp màn hình chứng minh số tiền sử dụng dịch vụ mại dâm trái pháp luật của anh Sử cho 10 lần là 30.330 nhân dân tệ, mỗi lần chi phí dao động từ 2.000 nhân dân tệ đến 5.000 nhân dân tệ.

    Cô gái cũng cho biết bạn trai cũ từng quỳ xuống cầu xin bạn gái đừng tố cáo mình và thề sẽ bắt đầu một cuộc sống mới.

    Anh Sử đang trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Ảnh: Sina.

    Anh Sử đang trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Ảnh: Sina.

    Ngay sau khi bài đăng của nữ sinh viên được chia sẻ, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của dư luận vì nội dung gây sốc và cách thức tố cáo độc đáo thông qua bài thuyết trình PowerPoint, bên cạnh đó cũng gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

    Một số người dùng mạng bình luận: "Môi trường công sở ở Thâm Quyến đã đẩy mọi người đến mức này, ngay cả việc tố cáo cũng cần chuẩn bị PPT thuyết trình", "Thói quen nghề nghiệp này thực sự đáng để học hỏi, trình bày rõ ràng, có sức thuyết phục".

    Trong khi đó, một số người khác lại cho rằng: "Nếu không muốn tiếp tục mối quan hệ, có thể chọn cách chia tay, tại sao phải làm tổn thương người khác như vậy?", "Cô làm như vậy anh ta sẽ gặp khó khăn khi xin việc sau này, làm người đừng nên quá cạn tình cạn nghĩa", "Đừng dồn người ta đến đường cùng, rất có thể sẽ bị cắn ngược".

    Theo tìm hiểu, trước đây không lâu, một nam sinh viên người Trung Quốc cũng từng sử dụng PPT 63 trang để tố cáo bạn gái ngoại tình. Điều này phản ánh một xu hướng mới trong cách giới trẻ Trung Quốc đối mặt với các vấn đề tình cảm và đạo đức trong thời đại kỹ thuật số. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-lam-58-slide-power-point-vach-tran-bo-mat-that-cua-ban-trai-lang-nhang-a467331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan