+Aa-
    Zalo

    Cô gái khiến cộng đồng mạng vừa thương cảm vừa buồn cười vì "hạ sốt" bằng thứ không tưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái đăng clip chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội như một bài học kinh nghiệm để những chị em khác cẩn thận hơn.

    Mới đây, câu chuyện dở khóc dở cười của một cô gái đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    Theo đó, cách đây mấy ngày, cô gái bị sốt cao gần 40 độ nên đã nhanh chóng uống thuốc sau bữa tối rồi ngủ thiếp đi. Tỉnh giấc lúc nửa đêm, cô uống thuốc một lần nữa rồi lục tìm miếng dán hạ sốt và đắp lên trán, sau đó đi ngủ trở lại.

    Sáng hôm sau, cô bàng hoàng khi phát hiện trên trán mình không phải miếng dán hạ sốt mà là miếng dán tẩy lông và không thể bóc nó ra một cách dễ dàng.

    dung nham mieng dan tay long de ha sot

    Cô gái phải làm nóng miếng dán này bằng cách áp chai nước nóng vào trán trong 5 phút nhưng vẫn không lột bỏ được hoàn toàn, vẫn còn những mảng dính. Cuối cùng, cô phải dùng cả chậu inox áp lên để lấy chỗ keo thừa, sau đó lau trán bằng cồn.

    Quá trình tháo miến dán tẩy lông này khiến cô gái vô cùng khó chịu: "Nó vừa nóng vừa lạnh, lúc sau lại đau rát. Tôi có cảm giác là mình đã trải qua một ngày tồi tệ chưa từng có. Trước từng muốn tẩy lông thì mãi không tìm thấy miếng dán ở đâu, không hiểu ai có thể bỏ nó vào hộp thuốc như vậy".

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều buồn cười dù rất ái ngại, thông cảm cho sự cố của khổ chủ.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Tội nghiệp cô gái, nhưng nhìn biểu cảm của bạn thì thật sự không thể nhịn được cười";

    "Lần sau nhớ cẩn thận hơn nhé, sốt cao như vậy mà không hạ sốt thì dễ bị bất tỉnh, may không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra";

    "Tay gõ bình luận mà miệng tôi vẫn chưa thể ngừng cười";

    "May mà chưa đi hết hàng lông mày, ốm đau nên có người ở cùng nhé bạn";

    "Quá trình lột miếng dán tẩy lông ra nghĩ mà thấy thốn vô vùng";

    "Chị em cẩn thận nhé, nhầm lần như vậy dễ xảy ra lắm".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khien-cong-dong-mang-vua-thuong-cam-vua-buon-cuoi-vi-ha-sot-bang-thu-khong-tuong-a561556.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan