+Aa-
    Zalo

    Cô gái đi xe máy, buông 2 tay tạo hình trái tim bị xử phạt 14 triệu đồng

    (ĐS&PL) - D.H.H buông 2 tay, để 2 chân sang bên phải khi điều khiển xe máy. Sau khi đăng lên mạng xã hội, cô mới nhận ra đây là hành vi sai trái, vi phạm pháp luật nên đã gỡ.

    Theo VietnamNet, ngày 9/7, Phòng An ninh mạng, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông, trật tự (Công an TP Vĩnh Long) mời cô gái D.H.H (23 tuổi, ngụ xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) lên làm việc.

    H. là cô gái trong các đoạn clip trên mạng xã hội TikTok buông hai tay "diễn xiếc", tạo hình trái tim khi lái xe trên đường phố.

    Hình ảnh cô gái chạy xe "làm xiếc" ở Vĩnh Long. (Ảnh: Chụp màn hình)

    Hình ảnh cô gái chạy xe "làm xiếc" ở Vĩnh Long. (Ảnh: Chụp màn hình)

    Qua làm việc, H. thừa nhận đăng tải 2 đoạn clip nói trên lên mạng xã hội. H. cho biết, cảnh quay trong các đoạn clip được thực hiện tại khu vực phường 9, TP.Vĩnh Long và được một người bạn nữ khác quay lại.

    Cô gái trẻ cho biết, sau khi đăng xong clip trên mạng mới nhận ra hành vi này sai trái, vi phạm pháp luật nên gỡ xuống. Cô cũng mong các bạn trẻ không điều khiển phương tiện, quay rồi đăng lên mạng xã hội để “câu” tương tác hoặc đùa giỡn.

    Công an TP.Vĩnh Long đã ra quyết định xử phạt H. với 3 lỗi, gồm: Buông 2 tay khi đang điều khiển xe; ngồi một bên điều khiển xe và điều khiển xe không có gương chiếu hậu bên trái..., với tổng số tiền 14.150.000 đồng. Ngoài ra, cơ quan công an còn tước giấy phép lái xe 3 tháng và tạm giữ phương tiện của H. trong vòng 7 ngày, Người lao động thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-i-xe-may-buong-2-tay-tao-hinh-trai-tim-bi-xu-phat-14-trieu-ong-a443376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan