+Aa-
    Zalo

    Cô gái 28 tuổi bỗng “hóa” bà lão U70

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người phụ nữ đã quyết định nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại tuổi thật khi giờ đây mới 28 tuổi, gương mặt cô nhăn nheo không khác gì bà lão 70 tuổi.

    (ĐSPL) – Một người phụ nữ đã quyết định nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại tuổi thật khi giờ đây mới 28 tuổi, gương mặt cô nhăn nheo không khác gì bà lão 70 tuổi.

    Tin tức trên Tân Hoa Xã cho biết, sau khi sinh con đầu lòng cách đây 11 năm, khuôn mặt của Hu Juan bắt đầu già đi nhanh chóng.

    Tuần qua, người phụ nữ đến từ thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã đến thành phố Thượng Hải, quyết tâm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho khuôn mặt già nua không khác gì bà lão 60, 70 tuổi.

    Cô gái 28 tuổi bỗng “hóa” bà lão U70

    Gương mặt Hu không khác gì bà lão (phải) sau khi mắc phải căn bệnh nhão da.

    Hu được chẩn đoán mắc phải rối loạn có tên nhão da (Cutis laxa), khiến cho da chảy sệ, nhăn nheo do mất đi sự đàn hồi. Chứng bệnh này chỉ ảnh hưởng đến vùng da mặt và cổ của Hu.

    Theo Tân Hoa Xã, trên thế giới không quá 10 người mắc phải căn bệnh này và chỉ có một trường hợp ở Trung Quốc. Hiện vẫn chưa có phương pháp điều trị hiệu quả nhưng biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp cải thiện diện mạo.

    Cô gái 28 tuổi bỗng “hóa” bà lão U70

    Trong suốt 11 năm qua, chồng của Hu luôn bên cạnh cô, chứng kiến nét thanh xuân của vợ dần biến mất. Hu không dám đi ra ngoài hay soi gương và nhận thấy con trai cũng ngày càng xa lánh mình. Cậu bé cảm thấy xấu hổ khi phải nói với bạn rằng, Hu là mẹ của mình.

    Xem video tham khảo:

    Hãi hùng hơn 85\% người phẫu thuật sống mũi bị biến dạng

    Hu từng bị trầm cảm và đã một lần tự vẫn. Vợ chồng cô nghĩ rằng, sinh thêm một đứa con nữa sẽ giúp cô cải thiện tình trạng này nhưng mọi việc vẫn không có gì thay đổi sau khi cô sinh con gái.

    Cô gái 28 tuổi bỗng “hóa” bà lão U70

    Một bệnh viện thẩm mỹ ở Thượng Hải cùng đội ngũ chuyên nghiệp, trong đó có cả một chuyên gia tâm lý sẽ điều trị cho Hu. Bà mẹ trẻ hy vọng sẽ lấy lại vẻ tươi trẻ, mặc dù các bác sĩ không chắc về kết quả của đợt điều trị này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-28-tuoi-bong-hoa-ba-lao-u70-a73009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan