+Aa-
    Zalo

    Cô gái 25 tuổi được bố mẹ tặng thứ đặc biệt làm của hồi môn gây xôn xao cộng đồng mạng

    (ĐS&PL) - Cô gái chia sẻ, bố mẹ cô sẽ cho các con gái mang đi một phần tài sản với hy vọng họ có cuộc sống tốt hơn, nở mày nở mặt khi về nhà chồng.

    Theo thông tin được đăng tải, cô gái Ca Mã Thố (25 tuổi) đến từ huyện Kỳ Liên thuộc Châu tự trị dân tộc Tạng Hải Bắc, tỉnh Thanh Hải (Trung Quốc). Vào ngày cưới, Ca Mã Thố được bố mẹ tặng cho một con ngựa tốt rất đắt tiền và 100 con bò yak làm của hồi môn. Được biết, bò yak là một loài bò lông dài và được xem là báu vật của Tây Tạng.

    Ngoài ra, bố mẹ và người thân còn chuẩn bị cho Ca Mã Thố 4 chiếc vòng cổ bằng san hô quý, chuỗi tràng hạt bằng ngà voi trân quý và một chiếc vòng tay bằng vàng được truyền từ đời này sang đời khác.

    Cô gái kể mình là con thứ 3 trong gia đình, được bố mẹ và anh chị yêu thương. Gia đình cô có một trang trại chăn nuôi gia súc, tuy bố mẹ tặng hồi môn “khủng” nhưng hoàn cảnh kinh tế nhà cô cũng bình thường.

    Khi chị em cô kết hôn, bố mẹ sẽ cho mang đi một phần tài sản với mong muốn các con gái sẽ có cuộc sống tốt hơn, nở mày nở mặt lúc về nhà chồng.

    "Bố mẹ tôi chuẩn bị của hồi môn rất lớn cho con gái mục đích là vì muốn vợ chồng tôi có cuộc sống tốt hơn, không quá áp lực khi gây dựng cuộc sống mới", cô chia sẻ.

    co gai 25 tuoi duoc bo me tang thu dac biet lam cua hoi mon gay xon xao cong dong mang
    100 con bò yak là một phần hồi môn của cô gái 25 tuổi. Ảnh minh họa

    Cô gái 25 tuổi cho biết thêm, cô và chồng quen nhau từ thời đại học. Sau 4 năm ở bên nhau, hiểu rõ về đối phương, Ca Mã Thố cảm thấy anh thật thà và đối xử tốt với mình nên quyết định làm đám cưới.

    Sau hôn lễ, vợ chồng Ca Mã Thố làm việc và sinh sống tại một quận cách huyện Kỳ Liên khoảng 300km. Bố mẹ chồng của cô sống du mục và có trang trại riêng, sẽ giúp chăm sóc số ngựa và bò nói trên.

    Câu chuyện về đám cưới và của hồi môn của Ca Mã Thố nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với những bình luận chúc phúc, có người thậm chí bày tỏ sự ghen tị với cô gái.

    “Đây chính là tình yêu và sự tự tin mà bố mẹ đã cho bạn”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác viết: “Tôi cảm thấy thật ghen tỵ. Cô ấy được bố mẹ yêu chiều quá!”.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-25-tuoi-duoc-bo-me-tang-thu-dac-biet-lam-cua-hoi-mon-gay-xon-xao-cong-dong-mang-a572578.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan