+Aa-
    Zalo

    Cô dâu "ngập" trong vàng, chú rể chuẩn bị dàn siêu xe biển tứ quý gây sốt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đám cưới diễn ra trong sự ngỡ ngàng của dân mạng. Cô dâu ngập tràn trong vàng, khoác trên người bộ trang phục truyền thống được may bằng gấm quý tộc.

    (ĐSPL) – Đám cưới diễn ra trong sự ngỡ ngàng của dân mạng. Cô dâu ngập tràn trong vàng, khoác trên người bộ trang phục truyền thống được may bằng gấm quý tộc.

    Giới trẻ ngày nay không còn lạ lẫm với những đám cưới sang chảnh mà ở đó cô dâu, chú rể ngập trong vàng. Và mới đây, dân mạng lại được dịp xôn xao trước một đám cưới “triệu phú”. Được biết, đám cưới này diễn ra ở Phủ Điền, Phúc Kiến, Trung Quốc.

    Cô dâu "ngập" trong vàng.

    Chính vì độ sang trọng của đám cưới mà ngay sau đó hình ảnh trong đám cưới được cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội rầm rộ. Thông tin từ dân mạng cho biết, cô dâu là người nơi khác, kết hôn với một đại thiếu gia ở Phủ Điền. Vị đại gia này đã khong ngần ngại chi ra khoản tiền lớn để biến đám cưới của mình trở thành “hiện tượng mạng”.


    Siêu xe biển tứ quý.

    Trong những bức hình được cư dân mạng chia sẻ, cô dâu xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống được may bằng gấm đắt tiền, được thiết kế theo phong cách quý tộc.

    Hơn hết, cô dâu may mắn này còn khoác trên người bộ “giáp” bằng vàng. Đó là toàn bộ số vàng, của hồi môn mà ai nhìn vào cũng ao ước có được. Tất cả đều là vàng ròng được chế tác tinh xảo, mũ miện cô dâu được chạm khắc nhiều loại đá quý có giá trị cực lớn.

    Sân khấu trang hoàng một màu đỏ sang trọng.

    Cũng giống như các siêu đám cưới khác, đám cưới của vị đại gia này cũng chuẩn bị một dàn siêu xe đón dâu. Thậm chí có những siêu xe còn mang biển tứ quý đáng ngưỡng mộ.

    Phía sân khấu chuẩn bị cũng thật lộng lẫy, sắc đỏ bao trùm toàn bộ không gian. Những bàn tiệc sang trọng cũng được bày ra.

    Mặc dù đây không phải là đám cưới đình đám đầu tiên mà dân mạng được chứng kiến, nhưng đám cưới này cũng một lần nữa làm dậy sóng cư dân mạng, khiến giới trẻ không ngừng bình xét khen – chê.

    MỸ AN (Theo Sohu)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]HAofun0ZbR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-ngap-trong-vang-chu-re-chuan-bi-dan-sieu-xe-bien-tu-quy-gay-sot-mang-a166395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan