+Aa-
    Zalo

    Cô dâu cao hơn chú rể một cái đầu, số tiền sính lễ khiến dân tình choáng váng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày cưới, cô dâu chú rể diện trang phục cưới truyền thống màu đỏ, nắm tay nhau bước lên lễ đường, trông rất tình cảm và hạnh phúc.

    Ngày nay, quan niệm "xứng đôi vừa lứa" ngày càng thoáng hơn xưa rất nhiều. Vì vậy, nhiều "cặp đôi đũa lệch" - chênh nhau về tuổi tác, ngoại hình, giàu nghèo đã công khai mối quan hệ của mình với gia đình và xã hội. Tuy nhiên, việc nhận về những bình luận trái chiều là điều không thể tránh khỏi.

    Mới đây, đám cưới của một "cặp đôi đũa lệch" nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

    chu re thap hon co dau mot cai dau 1

    Theo đó, đám cưới diễn ra tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Chú rể là một người đàn ông 35 tuổi, còn cô dâu kém anh tới 9 tuổi. Điều khiến hôn lễ của họ trở thành tâm điểm bàn tán là bởi sự chênh lệch lớn về chiều cao. Thông thường, người đàn ông sẽ có chiều cao chỉnh hơn nhưng với cặp đôi này, cô dâu lại cao hơn cả chú rể.

    Truyền thông địa phương cho biết, chú rể xuất thân từ gia đình giàu có, bởi vì bận rộn kinh doanh nên không có thời gian tiếp xúc với phụ nữ. Sau khi ngoài 30 tuổi, thấy bạn bè đều đã yên bề gia thất, anh mới cảm thấy lo lắng, vội vã tìm kiếm bạn đời.

    Tuy nhiên, ngoại hình của chú rể lại khiến nhiều đối tượng e ngại. Anh chỉ cao 1m50, thấp hơn rất nhiều so với chiều cao trung bình của nam giới Trung Quốc là 1m75. Vì vậy, nhiều người dù hài lòng với điều kiện kinh tế của chú rể nhưng vẫn quyết định không hẹn hò.

    Cuối cùng, người đàn ông đành tìm đến dịch vụ mai mối để nhờ sự giúp đỡ. Anh cho biết sẽ tặng đối tượng số tiền sính lễ là 388.000 NDT (hơn 1,3 tỷ đồng) cùng với một chiếc ô tô sang trọng nếu chấp nhận kết hôn.

    chu re thap hon co dau mot cai dau 2

    Qua sự giúp đỡ của bà mối, người đàn ông thực sự đã tìm được người phụ nữ không chê bai chiều cao của anh, dù cô ấy cao tới 1m66. Cả hai đã đồng ý tìm hiểu nhau và quyết định kết hôn chỉ sau một thời gian ngắn.

    Nhiều lời đồn đoán cho rằng cô dâu đồng ý kết hôn vì hám của, tham lam tiền bạc của gia đình chú rể. Tuy nhiên, ngay trong hôn lễ, cô dâu cho biết mình thực sự yêu đối phương và không để tâm đến tài sản của anh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-cao-hon-chu-re-mot-cai-dau-so-tien-sinh-le-khien-dan-tinh-choang-vang-a565733.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan