+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 54: Anandi có thai, Nandu tác hợp cho mẹ và thầy giáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau bao lâu, cuối cùng tình yêu của Shiv và Anandi cũng được kết tinh bằng baby đầu lòng. Trong tập này, cả 2 vui sướng đón nhận tin mừng Anandi có thai.

    (ĐSPL) – Sau bao lâu, cuối cùng tình yêu của Shiv và Anandi cũng được kết tinh bằng baby đầu lòng. Trong tập này, cả 2 vui sướng đón nhận tin mừng Anandi có thai.

    Tiếp nối những diễn biến của Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 53, sau khi Anandi bị ngất giữa đền, mọi người đã đến đỡ cô dây, cùng lúc đó Shiv cũng đến kịp và ôm Anandi, cho cô uống nước để tỉnh lại.


    Không hiểu chuyện gì xảy ra với vợ mình, Shiv lo lắng. Tuy nhiên sau khi Anandi tỉnh dậy, cả cô và Shiv đều vui mừng khi một người báo tin Anandi đang mang thai.

    Dường như Shiv và Anandi ngập tràn hạnh phúc sau khi nghe tin này, đặc biệt người phụ nữ này còn khẳng định chắc nịch và cho biết mình là một y tá.


    Cuối cùng sau bao lâu, hơn 1 năm kết hôn, tình yêu của Anandi và Shiv cũng được kết tinh lại bằng baby đầu lòng. Đúng như dự định của cả 2, sau khi Amon có thể đi lại được, họ sẽ sinh em bé.

    Cả gia đình Shiv cũng đều vui mừng trước tin vui này. Riêng ông nội Shiv đã phải đi mua bánh ngọt về ăn mừng còn Amon thì rất hào hứng khi mình sắp có em.


    Ở một diễn biến khác, nhà kho của gia đình bà Kalyani bị cháy vì ổ điện bị hỏng tóe lửa, trong khi đó đống rơm được đặt ngay gần đó.

    Làm việc trong nhà kho mà không hề hay biết sự việc này nên Ganga đã bị mắc kẹt trong đó, khi lửa bén rơm bùng cháy. Cô không thể nào thoát khỏi vì lửa quá lớn trong khi Nandu còn quá nhỏ, không đủ can đảm để chạy vào cứu mẹ.


    Vừa lúc đó, thầy giáo đến. Không màng đến sống chất, ông đã chạy vào trong cứu Gehna thoát khỏi đám cháy và nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện. Trên đường đưa Gehna vào phòng cấp cứu, ông cũng bị ngất đi vì hít phải nhiều khói độc.


    Chứng kiến những gì mà thầy giáo làm cho mẹ mình, Nandu đã thay đổi suy nghĩ. Cậu đến bên giường bệnh của thầy giáo và gọi ông là cha. Nandu cũng một mực yêu cầu thầy giáo về sống chung với mẹ mình.

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]yeEVZYTZNu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-10-tap-54-anandi-co-thai-nandu-tac-hop-cho-me-va-thay-giao-a136121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan