Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi P11 tập 37: Kamly-Gooban bị bắt, Ganga không cho Mannu gặp bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù Ratan Singh đã năn nỉ cầu xin Ganga được gặp con trai nhưng Ganga vẫn kiên quyết không để con trai nhận bố đẻ.

    (ĐSPL) – Mặc dù Ratan Singh đã năn nỉ cầu xin Ganga được gặp con trai nhưng Ganga vẫn kiên quyết không để con trai nhận bố đẻ.

    Tiếp nối những diễn biến tiếp theo của Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 36, vui vẻ chơi hội chợ, Gooban và Kamly không hề hay biết rằng cả 2 đã bị phát hiện và đang bị theo dõi. Bên cạnh đó, bố Kamly cũng đang tức tốc đến hội chợ để bắt bằng được 2 người.


    Kamly thản nhiên nhảy múa, cầu nguyện ở đền. Gooban cũng vậy chỉ mãi đến khi anh ra ngoài nhìn vào gương và thấy người ở sau mình, anh mới biết đang bị bao vây. Gooban đã tìm cách chạy trốn đến chỗ Kamly kéo cô bỏ chạy theo mình.

    Tuy nhiên, lần chạy trốn này của anh và Kamly không thành công khi cả 2 bị bao vây tứ phía. Đường cuối cùng cũng bị bố Kamly chặn lại. Nhìn thấy sự xuất hiện của bố Kamly, Gooban, Kamly, cô Mangana và Nandidi đều ngỡ ngàng.


    Tuy đã cố gắng chạy trốn nhưng cả 2 cũng không thể thoát nổi bàn tay của bố Kamly lần này.

    Để lấy lại danh dự đã mất của mình, bố Kamly trói tay Gooban kéo lê anh trên đường bằng ô tô. Nhìn thấy bạn trai như vậy, Kamly ngồi trên xe đau khổ chỉ biết cầu xin.



    Ở một diễn biến khác về phía Ganga, mặc dù tha thứ cho Ratan và biết tình trạng bệnh tình nguy kịch của chồng cũ nhưng cô vẫn kiên quyết không cho Mannu gặp ông ta.


    Dẫu Ratan Singh chắp tay trên giường bệnh cầu xin, cô cũng nhất định giữ kín chuyện này bằng được không cho Mannu biết bởi cô sợ mất con trai thêm một lần nữa.

     Khi Mannu đến bệnh viện, cô lo sợ và yêu cầu Mannu về nhà ngay lập tức. Việc làm này của Ganga đã gây ra những hậu quả về sau khi Mannu biết chuyện. Chính cô cũng phải ân hận về việc làm của mình.

    Cũng trong tập 37 Cô dâu 8 tuổi phần 11, một lần nữa Anandi lại chặm mặt tên bắt cóc con gái mình. Tuy nhiên, đạo diễn đã tạo ra tình huống để cô và hắn ta không nhìn thấy nhau mặc dù đi lướt qua nhau.

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]du6RZQFXkr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p11-tap-37-kamly-gooban-bi-bat-ganga-khong-cho-mannu-gap-bo-a144809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan