+Aa-
    Zalo

    Cô bé tiểu học xinh xắn như thiên thần gây bão mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sở hữu gương mặt xinh xắn như thiên thần, hình ảnh cô bé ngồi đọc truyện trong sân trường đã làm cộng đồng mạng điên đảo.

    (ĐSPL) – Sở hữu gương mặt xinh xắn như thiên thần, hình ảnh cô bé ngồi đọc truyện trong sân trường đã làm cộng đồng mạng điên đảo.

    Vài ngày qua, trên facebook của cô giáo Võ Thị Hoài Thương chia sẻ hình ảnh một bé gái trong bộ đồng phục ngồi đọc truyện ngay giữa sân trường.

    Hình ảnh bé gái xinh xắn ngồi đọc truyện trong sân trường được cô giáo Hoài Thương chia sẻ trên facebook thu hút cư dân mạng.

    Bức ảnh này được cô giáo Võ Thị Hoài Thương chụp lại trong giờ ra chơi. Được biết, bé gái trong bức ảnh là Lê Diệp Thảo Như, sinh năm 2008. Thảo Như hiện đang học lớp 1A, trường Tiểu học Trần Quốc Toản, xã Ea Phê, huyện Krong Pak, tỉnh Đắk Lắk.

    Ngay khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều cộng đồng mạng dường như phát sốt với hình ảnh ngầy thơ trong sáng và dễ thương của cô bé, nhiều người còn ví em “xinh như thiên thần”.

    Nhiều bình luận khen bé dễ thương, xinh xắn của cộng đồng mạng.

    Facebooker Huong Ngoc bình luận: “Bé xinh quá”. Nickname Candy xuýt xoa: “Bé yêu quá bé ơi”. “Dễ thương quá trời luôn”, là bình luận của facebooker Cao Tuan. Nickname Thuy Duong chia sẻ:“Bé xinh như diễn viên Hàn”

    Hiện hình ảnh của bé gái xinh xắn này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ.

    Ngắm bé gái xinh xắn như thiên thần gây bão mạng:



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-tieu-hoc-xinh-xan-nhu-thien-than-gay-bao-mang-a77485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan