+Aa-
    Zalo

    Cô bé “nấm lùn" 1m46 mặc đẹp nổi tiếng giới hot girl Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với thân hình nhỏ nhắn, gương mặt đáng yêu và style thời trang đặc trưng, Hong Young Gi là một trong những cái tên hot nhất của thế hệ ulzzang Hàn hiện nay.

    (ĐSPL) – Với thân hình nhỏ nhắn, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và phong cách kẹo ngọt đặc trưng của nữ sinh Hàn, Hong Young Gi là một trong những cái tên hot nhất của thế hệ ulzzang Hàn hiện nay.


    Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m46, nhưng nhờ cách ăn mặc khéo léo với những chiếc quần jean ôm dáng, crop top phom rộng thoải mái hay váy xòe nhấn eo, cô hot girl 22 tuổi xứ Kim Chi có tên Hong Young Gi đã giấu được nhược điểm "nấm lùn" của mình.

    Xem thêm video:

    [mecloud]QuBDvBOmH4[/mecloud]


    Được biết, cô nàng nổi tiếng từ năm 2009, dù đến nay đã có thêm hàng loạt đàn em xinh tươi cạnh tranh, Hong Young Gi vẫn là cái tên sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì giới ulzzang Hàn.

    Bên cạnh style mặc đẹp, phong cách thì làn da trắng muốt, gương mặt bầu bĩnh, thơ ngây trẻ trung so với tuổi cũng là điểm cộng của cô nàng khiến cô nàng luôn giữ được sức hút mỗi khi tung ra những hình ảnh mới.


    Hot girl sinh năm 1992 chỉ cao vỏn vẹn 1m46, với cân nặng 39 kg nhưng điều đó không thể ngăn Young Gi trở thành một fashion icon đình đám.


    Với điểm đặc biệt là không bao giờ đi giày cao gót và để che giấu thân hình bé nhỏ, cô nàng không bao giờ diện đồ ôm sát và chỉ đi các kiểu giày đế xuồng hay độn đế để ăn gian chiều cao. Những món đồ rộng rãi, ít chi tiết là "bạn thân" của Young Gi.


    Phong cách năng động, khỏe khoắn và đáng yêu là điều hot girl này hướng tới.


     Sở hữu gương mặt hoàn hảo cùng nụ cười ngọt ngào, cô gái được ví như "thiên thần" hay nàng công chúa bước ra từ cổ tích.



    Hiện, cô nàng đang sở hữu hàng trăm fanpage trong và ngoài nước, lượt thích không thua kém bất cứ ngôi sao giải trí nào.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-nam-lun-1m46-mac-dep-noi-tieng-gioi-hot-girl-han-a104548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.