+Aa-
    Zalo

    Clip: Xe tải "nuốt trọn" xe máy, hai người đàn ông mắc kẹt dưới gầm

    (ĐS&PL) - Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát ghi lại, và một vụ án đã được khởi tố chống lại tài xế dựa trên đơn khiếu nại từ gia đình nạn nhân.

    Vụ việc xảy ra vào ngày 20/9 tại bang Uttarakhand, miền bắc Ấn Độ. Trong đoạn video, Sivankar Bahuguna và người bạn Vijendra Rawat đang chở nhau trên xe tay ga khi băng qua đường.

    Cùng lúc đó, một chiếc xe tải lao tới và đâm vào xe tay ga, khiến Sivankar, người ngồi sau, ngã xuống và bị cuốn vào gầm xe tải. Người dân xung quanh chứng kiến vụ tai nạn đã lập tức chạy đến hỗ trợ và nỗ lực kéo hai người đàn ông bị mắc kẹt ra khỏi gầm xe.

    Những người chứng kiến đã nhanh chóng báo cho cảnh sát và giúp giải cứu các nạn nhân. Được biết, Sivankar đã tử vong tại hiện trường, trong khi Vijendra chỉ bị thương nhẹ.

    Cảnh sát có mặt ngay sau đó và đã đưa thi thể Sivankar đi giám định pháp y. Tài xế xe tải đã bỏ lại phương tiện và chạy trốn khỏi hiện trường. Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát ghi lại, và một vụ án đã được khởi tố chống lại tài xế dựa trên đơn khiếu nại từ gia đình nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-xe-tai-nuot-tron-xe-may-hai-nguoi-an-ong-mac-ket-duoi-gam-a467059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan