+Aa-
    Zalo

    Clip: Bắt trọn nụ cười của Đức Phạm khi nhìn Diệp Lâm Anh khiến cư dân mạng "phát sốt"

    (ĐS&PL) - Sau khi mua bức tranh của vợ cũ tại buổi đấu giá từ thiện, Đức Phạm cho biết sẽ gửi lại Diệp Lâm Anh vì tin chủ nhân bảo quản tốt hơn.

    Ngày 22/9, show nhạc We Love Vietnam diễn ra với sự góp mặt của nhiều ca sĩ trẻ. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ, chương trình còn có màn đấu giá mới mục đích giúp đỡ người vùng hứng chịu thiên tai. Diệp Lâm Anh tham gia với bức tranh tự vẽ.

    Đặc biệt, doanh nhân Đức Phạm cũng dự sự kiện theo lời mời của một người bạn và quyết định mua bức tranh do chính tay vợ cũ vẽ với giá 120 triệu đồng .

    Sau khi mua bức tranh của vợ cũ, anh cho biết sẽ gửi lại cô vì tin chủ nhân bảo quản tốt hơn.

    Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng soi được khoảnh khắc Đức Phạm mỉm cười với ảnh mắt dịu dàng khi nhìn vợ cũ đấu giá bức tranh. Nhiều người khẳng định anh vẫn còn tình cảm với Lâm Anh.

    Chi tiết phiên đấu giá bức tranh của Diệp Lâm Anh

    Tối cùng ngày, doanh nhân Đức Phạm cũng đã có một status giải thích rõ về sự việc trên trang cá nhân, khẳng định, mục đích chỉ là mua để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão Yagi.

    "Buổi chiều này mình có người bạn mời đến buổi đấu giá để ủng hộ bà con ảnh hưởng bão Yagi. Chỉ đơn giản mình mua tất cả những gì được bán đấu giá nhằm ủng hộ bà con. Xin mọi người có cái nhìn khách quan đừng đưa mọi việc theo hướng khác. Mình xin gửi lại tranh cho chính chủ để được bảo quản tốt hơn", Đức Phạm cho biết.

    Trong phần bình luận, anh cũng khẳng định rằng sẽ không cần bữa ăn riêng cùng chủ nhân bức tranh và mọi việc liên quan đến tranh mọi người cứ làm việc với chính chủ (tức Diệp Lâm Anh).

    Dòng trạng thái của Đức Phạm vẫn đang nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Diệp Lâm Anh và Đức Phạm kết hôn năm 2018, lần lượt sinh hai con gồm một trai, một gái. Tháng 12/2022, họ ra tòa ly hôn. Sau nhiều ồn ào về tranh chấp quyền nuôi con, tòa phán quyết Diệp Lâm Anh nuôi bé gái, còn con trai ở với bố.

    Diệp Lâm Anh, 33 tuổi, quê Hà Nội, từng có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Năm 2023, cô gây chú ý khi trở lại với âm nhạc tại show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, lập nhóm nhạc LUNAS cùng Lan Ngọc, Trang Pháp, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh, ra mắt sản phẩm đầu tay hồi tháng 5.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-bat-tron-nu-cuoi-cua-uc-pham-khi-nhin-diep-lam-anh-khien-cu-dan-mang-phat-sot-a467050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan