+Aa-
    Zalo

    Clip: Xe bồn phát nổ kinh hoàng như bom, lửa tử thần “xé toạc” bầu trời, gần 150 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Rất đông người dân đã tranh thủ vớt nhiên liệu tràn ra từ xe bồn bị lật. Và thảm kịch kinh hoàng xảy ra khi chiếc xe phát nổ.

    Ngày 16/10, chính quyền bang Jigawa (miền bắc Nigeria) thông tin, có 147 người thiệt mạng trong vụ xe bồn chở nhiên liệu bị lật và phát nổ ở bang này một ngày trước đó, theo hãng tin Reuters.

    Hiện trường vụ việc. Video: Reuters

    Khi đến gần thị trấn Majia, cách thủ đô Abuja 530 km về phía Bắc, lái xe bị mất lái, khiến chiếc xe bị lật, làm nhiên liệu tràn ra đường. Những người dân làng sống xung quanh đó đã tìm cách thu gom số nhiên liệu này nên khi chiếc xe phát nổ, lửa bùng lên lớn, khiến nhiều người thiệt mạng.

    Hãng tin Reuters dẫn thông tin cảnh sát và cơ quan cứu hộ bang Jigawa của Nigeria cho biết vụ tai nạn này là một trong những thảm họa tồi tệ nhất gần đây tại quốc gia đông dân nhất châu Phi, nơi đang phải đối mặt với nhiều mối đe dọa an ninh lan rộng và khủng hoảng chi phí sinh hoạt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-xe-bon-phat-no-kinh-hoang-nhu-bom-lua-tu-than-xe-toac-bau-troi-gan-150-nguoi-thiet-mang-a473948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan