+Aa-
    Zalo

    Clip: Kinh hãi hiện trường phát hiện thi thể không nguyên vẹn ở karaoke An Phú

    (ĐS&PL) - Nam YouTuber quê An Giang phát hiện phần thi thể không nguyên vẹn ở quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương).

    Theo tin tức trên Dân trí, vào 9h40 ngày 16/10, Công an phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương), nhận được điện thoại trình báo từ anh N.V.T. (SN 1994, quê An Giang).

    Anh T. là YouTuber, chuyên quay phim khám phá. Khoảng 11h-12h ngày 15/10, T. điều khiển xe máy chở theo người cháu 15-16 tuổi, từ quê An Giang đến cơ sở karaoke An Phú ở TP Thuận An để quay phim.

    Khi đi vào sâu bãi xe phía trong quán để quay, T. phát hiện một bàn tay người (từ khủyu đến bàn tay) đang phân hủy cạnh thùng rác và một đầu người nổi lên đang phân hủy dưới hố ga.

    Do hoảng sợ, T. đi ra ngoài và chở người cháu về An Giang, không báo ngay cho công an địa phương. Sau khi về quê, T. nhận thức cần báo để cơ quan công an xác minh làm rõ nên anh ta đã gọi điện thoại báo tin cho Công an phường An Phú về vụ việc trên.

    Clip: Kinh hãi hiện trường phát hiện thi thể không nguyên vẹn ở karaoke An Phú. (Nguồn: Lao động)

    Tin tức trên báo Lao động, hiện có nhóm người dân đã liên hệ với cơ quan công an để nhận dạng nạn nhân tử vong. Trước đó, nhóm người này đã đăng thông báo tìm người đàn ông tên L.Q.L (người nước ngoài) đi khỏi nhà từ ngày 14.9 và không mang theo điện thoại.

    Ngày 16/10, người thân nhận tin báo tìm thấy thi thể người ở quán karaoke An Phú được miêu tả quần áo khá giống với ông L.Q.L.

    Hiện người thân đã liên hệ với cơ quan công an để nhận diện, thực hiện các thủ tục xét nghiệm nhằm xác định chính xác nhân thân nạn nhân.

    Theo nhận định, thi thể mới phát hiện này không liên quan đến vụ cháy karaoke vào tháng 9/2022. Thời điểm xảy ra vụ cháy, Công an đã khám nghiệm, kiểm tra rất kỹ hiện trường, xác định số người thiệt mạng là 32. Hiện trường sau đó cũng được niêm phong, nhưng thời gian gần đây, cửa bị bung ra, một số người đã ra vào.

    Hiện, vụ phát hiện thi thể không nguyên vẹn ở karaoke An Phú đang được các đơn vị chức năng phối hợp làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-kinh-hai-hien-truong-phat-hien-thi-the-khong-nguyen-ven-o-karaoke-an-phu-a473794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan