(ĐSPL) – Chỉ với hơn 3 phút ngắn ngủi, clip quảng cáo Tết của một nhãn hàng đã làm lay động trái tim của hàng triệu khán giả.
Với thông điệp ý nghĩa, quen thuộc về Tết đoàn viên, clip quảng cáo của nhãn hàng dầu ăn
Hình ảnh gia đình sum vầy trong clip thôi thúc người xem trở về nhà dịp Tết. |
Clip kể về câu chuyện một người con xa quê, vì đã có kế hoạch du lịch trong dịp Tết nên không về quê sum họp bên gia đình trong những ngày Tết đoàn viên.
Nhưng chỉ với câu hỏi ngây ngô của đứa con gái nhó: “Lâu rồi mình không mừng tuổi ông bà, liệu sức khỏe của ông bà có còn được dồi dào không ba? Mình còn mừng tuổi ông bà được bao nhiêu lần nữa vậy ba?” đã khiến đôi vợ chồng trẻ giật mình bừng tỉnh nhận ra giá trị thực sự của ngày Tết và trở về sum vầy cùng bố mẹ.
Bản thân nhân vật trong clip và thực tế, nhiều người cũng cho rằng những món quà đắt giá gửi đến ba mẹ có thể thay lời cáo lỗi cho sự vắng mặt trong những ngày Tết. Nhưng câu nói của người bà trong clip: “Cái gì cũng có, chỉ thiếu chúng nó” đã khiến nhiều người bừng tỉnh. Đối với đấng sinh thành, Tết là dịp cả gia đình sum vầy, vì thế mọi thứ quà cáp, vật chất đều không quý bằng những bữa cơm đủ đầy cháu con.
Clip thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem. |
Clip Tết của nhãn hàng dầu ăn Neptune đã chuyển tải trọn vẹn thông điệp đầy tính nhân văn “Về nhà đón Tết, gia đình trên hết”. Sau khi xem clip, đã có nhiều bạn trẻ quyết định dừng những dự định cá nhân để về nhà sum họp bên gia đình.
Huy Hoàng, một bạn trẻ chia sẻ: “Dù đã lên kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ cho chuyến du lịch Tết hoành tráng sau một năm bận rộn nhưng sau khi xem clip mình đã hoãn lại tất cả vé máy bay, khách sạn. Không đi đâu nữa về nhà với mẹ thôi".
Video xem thêm:
Độc đáo xem ... dê chúc mừng năm mới 2015.
Có thể nói những clip về Tết đoàn viên của nhãn hàng dầu ăn Neptune trong những năm gần đây đã vượt xa khuôn khổ phim quảng cáo để chạm vào sâu thẳm tâm thức và cảm xúc của người xem.
Bạn Mai Chi cho biết: “Từ năm 2013 đến nay mỗi mùa Tết đến tôi đều đón chờ xem clip quảng cáo của hãng dầu ăn Neptune. Năm nay, một lần nữa tôi lại thổn thức với quảng cáo của họ. Xem xong tôi đã nhanh chóng sắp xếp công việc để Tết này đưa gia đình về nhà với ba má. Hi vọng mỗi năm, vào dịp này tôi lại được “khóc” vì một clip cực kỳ ý nghĩa như thế này lần nữa”.