+Aa-
    Zalo

    Clip tâm thư gửi chồng tương lai của cô gái 9X gây bão mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với chất giọng miền Nam ngọt ngào và những lời thủ thỉ dễ thương của một cô gái với chồng tương lai đang là tâm điểm chú ý của dân mạng.

    (ĐSPL) – Với chất giọng miền Nam ngọt ngào và những lời thủ thỉ dễ thương của một cô gái với chồng tương lai đang là tâm điểm chú ý của dân mạng.

    Ngay khi đăng tải clip đã thu hút được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người trầm trồ khen ngợi suy nghĩ của cô gái trẻ “giọng nói thật dễ thương”, “9X mà có những suy nghĩ hay thế”,…

    Clip tâm thư gửi chồng tương lai của cô gái 9X gây bão mạng

    Ai cũng có một mảnh trời riêng, một quá khứ để nhớ. Nếu một lúc nào đó anh bỗng nhớ đến người yêu cũ thì em không ghen đâu.

    Xem clip tâm thư gửi chồng tương lai của cô gái 9X:

    Được biết, cô gái thực hiện clip tên là Vân Anh. Cô đã dành tất cả tâm huyết của mình để viết những lời nhắn nhủ tới chồng tương lai của mình rằng “Ai cũng có một mảnh trời riêng, một quá khứ để nhớ. Nếu một lúc nào đó anh bỗng nhớ đến người yêu cũ thì em không ghen đâu. Em sẽ đợi, đợi đến lúc anh bình tĩnh, thoát ra khỏi những suy tư…”

    Cô gái cũng không ngần ngại khi thể hiện quan điểm của mình trong cuộc sống vợ chồng rằng cô không ghen, cô sợ chồng vắng nhà, cô sợ những cuộc nhậu sẽ làm anh quên mất vợ con… và cô mong rằng, anh sẽ luôn nhớ tới người vợ hiền thảo luôn chờ đợi anh với những bữa cơm nóng hổi.

    Bạn Hoài Nguyễn chia sẻ: “Nghe bạn đọc dễ thương quá, đó cũng là điều các bà vợ luôn mong muốn gửi gắm tới chồng mình. Mong rằng các quý ông sẽ đọc được những lời nhắn nhủ dễ thương này”.

    Nick name Lê Hoàn lên tiếng: “Đúng là hay thật. Nếu có vợ dễ thương thế này chắc mình chẳng đi đâu cả. Nghe mà yêu quá, ước gì vợ mình cũng nói lời dễ thương như vậy nhỉ?”.

    Clip đã chạm vào trái tim nhiều người như một lời nhắn nhủ sâu sắc tới cánh mày râu, dù có đi đâu, về đâu hãy luôn nhớ tới một người luôn chờ đợi mình quay về. Đừng bao giờ để họ chờ đợi quá lâu, đừng để lệ vương trên đôi mắt hiền của họ nhé!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tam-thu-gui-chong-tuong-lai-cua-co-gai-9x-gay-bao-mang-a39321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Siêu"… ngoại tình

    Có những ông chồng đáng xứng danh bậc thầy về ngoại tình khi cặp bồ một cách kín đáo và khôn khéo vô cùng, vợ có siết chặt quản lí hết mức cũng khó bề phát hiện ra được.