+Aa-
    Zalo

    Clip: Siêu bão "thảm khốc" Milton sắp đổ bộ, bang Florida không bóng người

    (ĐS&PL) - Siêu bão "thảm khốc" Milton sắp đổ bộ bang Florida, Mỹ, khả năng dẫn tới tàn phá nghiêm trọng nhất. Người dân chạy đua sơ tán, bang Florida không bóng người.

    Theo Trung tâm Bão Quốc gia Mỹ, Milton là một cơn bão “thảm khốc” và “nguy hiểm”. Bão Milton hiện đang cách Tampa khoảng 155km về phía Tây Nam, với sức gió duy trì tối đa là 205 km/h.

    Hiện nay, báo Milton đã bị hạ cấp xuống thành bão cấp 3, nhưng vẫn là một cơn bão lớn và gây ra mối đe dọa nghiêm trọng khi nó tiến gần bờ biển phía Tây của bang Florida.

    Một điều nguy hiểm nữa, theo thị trưởng thành phố Tampa, bà Jane Castor là siêu bão Milton sẽ khiến mực nước biển dự báo dâng cao 4,5 mét sẽ đủ sâu để nhấn chìm toàn bộ các ngôi nhà.

    Vì vậy, theo thị trưởng Tampa, nếu ai đó ở lại, không đi sơ tán thì về cơ bản căn nhà của họ sẽ trở thành “chiếc quan tài mà bạn đang nằm bên trong”.

    Và khi người dân chạy đua với thời gian đi sơ tán, camera đã ghi lại cảnh vắng vẻ, yên tĩnh ở những nơi trước đây vốn đông đúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-sieu-bao-tham-khoc-milton-sap-o-bo-bang-florida-khong-bong-nguoi-a471643.html
    Sự kiện: Siêu bão Milton
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan