+Aa-
    Zalo

    Clip phản ánh hiện tượng "sống ảo" gây xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhóm bạn trẻ vừa cho ra mắt clip dài 8 phút phản ánh hiện tượng sống ảo trên mạng xã hội hút 25 ngàn lượt xem.

    (ĐSPL) – Hiện tượng sống ảo của một bộ phận giới trẻ ngày càng trở nên phổ biến, quan sát được những biểu hiện đó, nhóm bạn trẻ cho ra mắt clip dài 8 phút phản ánh hiện tượng sống ảo trên mạng xã hội. Clip nhanh chóng thu hút 25 ngàn lượt xem.

    Mới chia sẻ trên facebook của nickname T.C. và youtube, clip dài 8 phút phản ánh hiện tượng sống ảo của một bộ phận giới trẻ nhận được sự hưởng ứng của mọi người.

    Với những tình huống hài hước được đặt ra trong clip như: Khi gái xinh đăng status, được tag ảnh,  hồi sinh người chết, câu like như Kenny Nổ (phản ánh một phần câu chuyện Kenny Sang)….

    phản ánh hiện tượng sống ảo của bộ phận giới trẻ gây xôn xao

    Tung ảnh gợi cảm lên facebook.

    Từ những sự kiện thực tế diễn ra trong xã hội và facebook hiện nay để nói lên một bộ phận giới trẻ đang sống ảo, việc không biết bản chất của khái niệm sống ảo là gì gây ra sự lãng phí thời gian của mình chìm đắm trong mạng xã hội vốn là con dao hai lưỡi.

    phản ánh hiện tượng sống ảo của bộ phận giới trẻ gây xôn xao

    Tag thêm bạn bè người thân vào những status, ảnh không liên quan.

    phản ánh hiện tượng sống ảo của bộ phận giới trẻ gây xôn xao

    Rồi phản ánh hiện tượng "câu like" thái quá.

    phản ánh hiện tượng sống ảo của bộ phận giới trẻ gây xôn xao

    Hóa trang thành Kenny Sang (Hiện tượng mạng xã hội gây sốt thời gian qua).

    Với tiêu đề “Nếu như facebook trở nên lố bịch” các bạn trẻ trong clip mong muốn mọi người hãy bước ra khỏi cuộc sống ảo, dành thời gian học tập, quan tâm chăm sóc gia đình nhiều hơn.

    Chia sẻ về mục đích của clip này, nhóm bạn trẻ cho biết: “Clip không có ý đả kích hoặc xúc phạm đến bất kỳ ai, clip chỉ phản ánh một vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay và mang tiếng cười đến cho mọi người”.

    Kết hợp trên nền xanh đặc trưng của facebook và phần diễn xuất hài hước của các bạn trẻ. Clip hiện thu hút hơn 25 ngàn lượt xem và nhiều bình luận thú vị, khen hay của cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phan-anh-hien-tuong-song-ao-gay-xon-xao-a56018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tổ chức cuộc thi “Clip học đường”

    Tổ chức cuộc thi “Clip học đường”

    (ĐSPL) - Báo Đời sống và Pháp luật, Người đưa tin phối hợp tổ chức cuộc thi “Clip học đường” nhằm tìm kiếm, định hướng và phát triển tài năng cho các bạn trẻ.