+Aa-
    Zalo

    Clip: Nam sinh ngang nhiên văng tục, vô lễ với cô giáo khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rất nhiều ý kiến mong muốn thầy cô chủ nhiệm và nhà trường sẽ vào cuộc xử lý nghiêm hành vi vô lễ với giáo viên của nam sinh này.

    Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại vụ việc một nam sinh ngang nhiên văng tục, có thái độ vô lễ với giáo viên trong tiết học online khiến người xem vô cùng phẫn nộ. Đoạn clip dài gần 3 phút được cho là do một trong số các học sinh có mặt trong tiết học quay lại.

    clip--nam-sinh-nhieu-lan-vang-tuc-vo-le-voi-co-giao-khi-hoc-online.mp4

    Theo nội dung đoạn clip, khi tiết học online diễn ra, cô giáo đã yêu cầu nam sinh bật camera để tiện quan sát. Thế nhưng, nam sinh này không những không chấp hành mà còn tỏ thái độ khó chịu, liên tục sử dụng nhiều từ ngữ thiếu chuẩn mực để nói chuyện với giáo viên mặc cho lớp học có hàng chục bạn khác đang chứng kiến.

    Trước khi rời khỏi lớp học online, nam sinh hỗn hào nói: "Thôi nhé, chào cô, tốt nhất cô nghỉ… nghề đi".

    "Học chỉ tốn tiền, nói chuyện với cô ngang với nói chuyện với…", nam sinh này tiếp tục gây phẫn nộ khi thể hiện thái độ hỗn hào và lời nói xúc phạm cô giáo.

    Xuyên suốt đoạn clip vị nữ giáo viên dù bị xúc phạm bằng những lời lẽ "bẩn thỉu" từ học trò của mình nhưng vẫn cố gắng giữ thái độ khá bình tĩnh và yêu cầu 1 học sinh khác liên hệ với giáo viên chủ nhiệm.

    Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mặc dù chưa rõ thực hư nhưng những lời lẽ của nam sinh đã khiến cho nhiều người vô cùng bức xúc, yêu cầu nhà trường phải xử lý thật nghiêm hành vi vô lễ với giáo viên của nam sinh, vừa để răn đe nam sinh vừa để làm gương cho nhiều bạn bè khác.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Nghe cậu học trò này nói chuyện với giáo viên mà bức xúc thật sự. Vô lễ quá mức";

    "Dù biết rằng, các học sinh đang tuổi mới lớn, nhiều khi ngông cuồng nhưng khi nghe đoạn hội thoại này, thực sự không thể nào chấp nhận được"'

    "Xử phạt thật nghiêm vào, nhà trường phối hợp với gia đình nữa để răn dạy em nam sinh này đi. Nếu không tình hình sẽ ngày càng tồi tệ hơn mà thôi";

    "Đi học trước hết phải học cách làm người đã nhé!. Vô học mà tưởng hay, còn biết lễ phép, tôn sư trọng đạo là gì không?";

    "Vô văn hóa, cảm thấy không muốn học thì out đi, đề nghị thầy cô vào cuộc xử lý đi, ảnh hưởng đến những bạn khác".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nam-sinh-ngang-nhien-vang-tuc-vo-le-voi-co-giao-khien-cong-dong-mang-phan-no-a518499.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan