+Aa-
    Zalo

    Clip mẹ già bật khóc khi chia tay các con sau kỳ nghỉ Tết hút nửa triệu lượt xem

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dân mạng vô cùng xúc động trước đoạn clip, nhiều người như tìm được chính cảm giác của mình khi phải xa bố mẹ, gia đình sau dịp Tết để đi học, đi làm.

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip người mẹ bật khóc khi tiễn các con trở lại thành phố làm việc sau kỳ nghỉ Tết khiến cộng đồng mạng không khỏi rưng rưng nước mắt.

    me-tien-con.mp4

    Trong đoạn clip, những đứa con ngồi trên xe máy, phần yên sau chất đầy hành lý lỉnh kỉnh. Người mẹ mái tóc bạc phơ, gương mặt già nua in hằn những nếp nhăn, hàng nước mắt liên tuc lăn dài trên má. Bà cứ khóc mãi, lời chia tay các con cũng chẳng thể bật ra thành lời.

    Thấy mẹ sụt sùi, cô con gái chỉ biết an ủi bà: "Tụi con về nghen, không có khóc. Trời ơi, đi vô đi, mẹ đi vô tụi con mới về được".

    Đến khi chiếc xe nổ máy rời đi, người mẹ vẫn không thôi khóc, cứ đứng ngẩn ngơ một chỗ trông theo các con đến khi không còn nhìn thấy hình bóng.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không giấu được xúc động khi tìm được cảm giác của chính mình khi phải xa đình để trở lại với nhịp sống hối hả thành thị.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Thật xúc động, nhìn clip lại nhớ bố mẹ da diết";

    "Nghĩ mà thương mẹ, con cái đi học đi làm xa nhà cả năm, có mỗi mấy ngày Tết ngắn ngủi được đoàn tụ lại sớm phải rời đi để lại mẹ một mình";

    "Mọi người nhớ thường xuyên gọi điện động viên cha mẹ nếu phải rời họ lên thành phố nha";

    "Thế mới thấy cha mẹ luôn mong nhớ con, cảm thấy chúng thật bé bỏng dù họ có lớn tới nhường nào".

    Linh chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-me-gia-bat-khoc-khi-chia-tay-cac-con-sau-ky-nghi-tet-hut-nua-trieu-luot-xem-a527862.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan