+Aa-
    Zalo

    Clip: Khoảnh khắc trạm xăng ở Nga nổ kinh hoàng, mảnh vỡ bắn tung tóe

    (ĐS&PL) - Vụ nổ trạm xăng ở Cộng hòa Dagestan thuộc Nga khiến 11 người thiệt mạng và 21 người bị thương.

    Nguồn video: Telegram

    RT dẫn thông tin từ Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga (EMERCOM) cho hay, vụ nổ xảy ra vào khoảng 18h ngày 27/9 tại một trạm dịch vụ ven đường ở Cộng hòa Dagestan thuộc Nga đã khiến 11 người thiệt mạng, trong đó có 2 trẻ em và làm 21 người bị thương.

    “Trạm xăng ở Dagestan đã bị phá hủy. Trạm dịch vụ và căng tin đang bốc cháy, bao phủ một khu vực có diện tích 500m2. Hai ô tô và một xe tải đã bị hư hại”, Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga thông tin, sau khi lực lượng ứng cứu đầu tiên đến hiện trường.

    Theo báo cáo, các đội cứu hỏa ban đầu không thể tiếp cận triển khai các biện pháp dập lửa do lo ngại có thể tiếp tục xảy ra vụ nổ thứ cấp.

    Các đoạn video lan truyền trên mạng xã hội dường như cho thấy một vụ nổ thứ cấp làm rung chuyển khu vực bị hư hại nặng nề vào buổi tối, “hất tung” các mảnh vỡ ra xa vài mét vào dòng xe cộ đang lưu thông.

    Phải đến gần 22h cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt. Trong một đoạn video do Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga đăng tải, các đội cứu hỏa đang tiến hành hoạt động tìm kiếm trong đống đổ nát.

    Hiện tại, nguyên nhân gây ra vụ nổ vẫn chưa được làm rõ. Ủy ban điều tra của khu vực đã khởi tố một vụ án hình sự liên quan đến sự việc và sẽ điều tra trạm xăng về các vi phạm an toàn tiềm ẩn hoặc hành vi cẩu thả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-khoanh-khac-tram-xang-o-nga-no-kinh-hoang-manh-vo-ban-tung-toe-a468446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan