+Aa-
    Zalo

    Clip: Ô tô đâm cột đèn dựng đứng giữa đường, người đi đường hốt hoảng

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và phân luồng giao thông.

    Chiều 15/9, tại ngã tư đông đúc ở Tô Châu, miền nam Trung Quốc, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra. Theo đoạn video ghi lại được, một người cao tuổi đã bất chấp tín hiệu đèn đỏ, tự tin băng qua đường. Cùng lúc đó, một chiếc ô tô màu đen bóng loáng đang lao nhanh qua ngã tư với tốc độ đáng kể.

    Khi nhận thấy người đi bộ bất ngờ xuất hiện ngay trước đầu xe, người lái xe đã hoảng hốt đánh lái mạnh để tránh. Tuy nhiên, cú đánh lái gấp gáp này đã khiến chiếc xe mất kiểm soát, đâm sầm vào cột đèn giao thông bên đường.

    Cú va chạm mạnh đến nỗi chiếc ô tô bị tung lên không trung rồi đổ sập xuống, phần đầu xe bị biến dạng hoàn toàn. Nắp capo bị bật tung, túi khí bung ra trắng xóa, các mảnh vỡ văng tung tóe khắp hiện trường. May mắn thay, mặc dù vụ tai nạn trông vô cùng kinh hoàng, những người ngồi trong xe đã thoát chết một cách kỳ diệu, chỉ bị thương nhẹ.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và phân luồng giao thông. Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, người đàn ông cao tuổi đã vi phạm nghiêm trọng luật giao thông khi băng qua đường khi đèn đỏ đang sáng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-o-to-am-cot-en-dung-ung-giua-uong-nguoi-i-uong-hot-hoang-a468117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan