+Aa-
    Zalo

    Clip: Kẻ trộm táo tợn đột nhập dãy trọ, xe Exciter "biến mất" chỉ trong nháy mắt

    (ĐS&PL) - Theo hình ảnh từ camera an ninh, một trong hai đối tượng sử dụng kiềm để cắt ổ khóa cổng dãy trọ, rồi sau đó bẻ khóa trộm chiếc xe Exciter.

    Kẻ trộm táo tợn đột nhập dãy trọ, xe Exciter "biến mất" chỉ trong nháy mắt. Nguồn clip: Báo Giao thông.

    Ngày 20/10, Công an phường Thới Hòa, TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc hai đối tượng cắt ổ khóa và đột nhập vào dãy trọ để trộm xe máy.

    Theo hình ảnh từ camera an ninh, vào lúc 3h08 cùng ngày, hai kẻ này xuất hiện trước dãy trọ trên đường DJ10, khu dân cư Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa.

    Báo Giao thông đưa tin, một trong hai đối tượng sử dụng kiềm để cắt ổ khóa cổng dãy trọ. Chỉ trong vòng hai phút, chúng đã mở khóa thành công và tiến vào bên trong. Tại hành lang, nơi có nhiều xe máy được dựng, đối tượng đã bẻ khóa chiếc xe Exciter mang BKS 38D1-228.68 của chị Biện Thị N (19 tuổi, quê Hà Tĩnh).

    Quá trình cắt khóa và trộm xe diễn ra trong vỏn vẹn 5 phút. Sáng hôm sau, chị N phát hiện xe bị mất và đã trình báo sự việc lên công an phường.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-ke-trom-tao-ton-ot-nhap-day-tro-xe-exciter-bien-mat-chi-trong-nhay-mat-a474782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan