+Aa-
    Zalo

    Clip: Bắt quả tang người đàn ông giấu 7 miếng vàng tại sân bay Nội Bài

    (ĐS&PL) - Sau khi bị bắt quả tang, người đàn ông tự lấy ra 7 miếng kim loại nghi là vàng được giấu trong cạp quần và đế giày ra ngoài.

    Nguồn: Vietnamplus

    Theo tờ Sài Gòn Giải Phòng, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài (Cục Hải quan TP Hà Nội) đã phát hiện một nam hành khách quốc tịch nước ngoài giấu 7 miếng kim loại có trọng lượng khoảng 7kg (bước đầu nghi là vàng), nhập cảnh vào Việt Nam.

    Cụ thể, khoảng 9h30 ngày 18/10, tại ga đến của Nhà ga hành khách quốc tế T2, trong quá trình làm thủ tục hải quan, Đội Thủ tục hành lý nhập khẩu thuộc Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài đã phát hiện một hành khách có dấu hiệu nghi vấn.

    Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường (Đội 6) - Công an TP Hà Nội và Công an cửa khẩu cảng hàng không quốc tế Nội Bài kiểm tra hành lý và hàng hóa của hành khách này.

    Tại khu vực kiểm tra, người đàn ông này đã tự lấy ra 7 miếng kim loại màu vàng, nghi là vàng. Trong đó, 5 miếng được giấu quanh cạp quần và 2 miếng còn lại được giấu trong đế giày. Khi bị phát hiện, hành khách khai nhận được thuê vận chuyển vàng từ Hong Kong (Trung Quốc) sang Việt Nam. Khi nhập cảnh thành công, ra ngoài Sân bay Nội Bài sẽ có người đón và lấy số vàng trên, trả công vận chuyển là 100 USD Hong Kong/miếng vàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-bat-qua-tang-nguoi-an-ong-giau-7-mieng-vang-tai-san-bay-noi-bai-a474409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan