(ĐSPL) – Đoạn cl?p về G?áng s?nh có tên “Westjet Chr?stmas M?racle: real-t?me g?v?ng” của một hãng hàng không của Canada chỉ mớ? được đăng tả? lên trang mạng Youtube được 6 ngày đã thu hút được tớ? 23 tr?ệu lượt ngườ? xem.
Cl?p là một quảng cáo tr? ân khách hàng của WestJet - hãng hàng không g?á rẻ của Canada. Quảng cáo kh?ến ngườ? xem có cảm g?ác được chứng k?ến một phép màu kỳ d?ệu vào dịp lễ G?áng s?nh.
Đoạn quảng cáo gh? lạ? cảnh những hành khách trò chuyện vớ? ông g?à Noel trong ch?ếc máy của WestJet đặt tạ? sân bay sân bay Toronto (Canada) và nó? lên mong muốn của mình trước kh? lên chuyến bay. Đó có thể là đ?ều ước s?êu đơn g?ản như đồ chơ?, khăn choàng cổ, tất…hay t?v? lớn, máy tính bảng, máy ảnh.
Tổng cộng có khoảng 250 hành khách, từ trẻ em đến ngườ? lớn tuổ?, thổ lộ đ?ều ước vớ? ông g?à Noel trong ch?ếc máy của WestJet. Tuy nh?ên, tất cả hành khách này không ngờ rằng ở phía sau màn hình ch?ếc máy, nhân v?ên của WestJet đang gh? lạ? những đ?ều ước của họ.
Đ?ều bất ngờ xảy ra tạ? đ?ểm đến Calgary, Ontar?o kh? 175 nhân v?ên WestJet đã chuẩn bị sẵn và tặng cho các hành khách những món quà mà họ vừa ước vớ? ông g?à Noel trước kh? lên chuyến bay. Tất nh?ên, những a? ao ước đ?ều quá xa vờ? thì sẽ không có quà.
Những món quà bất ngờ đến từ WestJet đã kh?ến nh?ều hành khách cảm động tớ? bật khóc.
Cùng xem đoạn cl?p Chr?stmas M?racle gây “sóng g?ó” trên mạng của WestJet:
M?nh Khô?