+Aa-
    Zalo

    Clip: "Đứng tim" xem cảnh giải cứu bé trai treo lơ lửng trên gờ tường tầng 3

    (ĐS&PL) - Một bé trai đứng chênh vênh trên gờ tường hẹp bên ngoài một căn hộ chung cư. May mắn là một người đàn ông đã cẩn thận di chuyển dọc theo gờ tường để tiếp cận bé.

    Nguồn video: Complaint Singapore.

    Trong đoạn video được ghi lại vào ngày 20/10, một bé trai đứng chênh vênh trên gờ tường hẹp bên ngoài một căn hộ chung cư trên đường Canberra, Singapore. Cảnh tượng khiến ai nhìn thấy cũng lo lắng, hồi hộp, nhưng bé trai lại tỏ ra bình tĩnh, thản nhiên nhìn xuống dưới, nơi nhiều người lớn đã tập trung để tìm cách cứu giúp.

    Một số người đã căng chăn để phòng trường hợp bé trai không may rơi xuống. May mắn là một người đàn ông đã cẩn thận di chuyển dọc theo gờ tường để tiếp cận bé. Khi đến gần, anh bế bé trai và đưa vào trong căn hộ qua cửa sổ đang mở.

    Sau khi cứu bé, người đàn ông có vẻ đã trò chuyện với ai đó trong căn hộ trước khi hoàn toàn đưa bé vào bên trong. Theo truyền thông địa phương, Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore (SCDF) xác nhận rằng họ nhận được cuộc gọi yêu cầu trợ giúp tại khu chung cư vào trưa Chủ Nhật, ngày 20/10. Bé trai không gặp nguy hiểm, nhưng vẫn được đưa đến bệnh viện kiểm tra để đảm bảo an toàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-ung-tim-xem-canh-giai-cuu-be-trai-treo-lo-lung-tren-go-tuong-tang-3-a475190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan