+Aa-
    Zalo

    Clip: Thủy quái bất ngờ "viếng thăm" nhà dân sau bão khiến chủ nhà "té ngửa"

    (ĐS&PL) - Trong video, cặp vợ chồng quay trở lại ngôi nhà của họ sau khi trú bão. Hình ảnh con thủy quái này nằm yên trong ngôi nhà khiến nhiều người xem không khỏi rùng mình.

    Một người đàn ông ở Florida đã chia sẻ trên mạng xã hội đoạn video ghi lại khoảnh khắc trở về nhà sau cơn bão, nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Florida vừa trải qua cơn bão lớn mang tên Milton, khiến nhiều người phải sơ tán để đảm bảo an toàn và chỉ mới bắt đầu trở về khi tình hình đã dần ổn định.

    Trong video, cặp vợ chồng quay trở lại ngôi nhà của họ sau khi trú bão. Căn nhà ngập nước, mất điện hoàn toàn do hậu quả của bão. Tuy nhiên, điều khiến họ kinh hoàng nhất là sự xuất hiện của một "vị khách" không mời.

    Một con cá sấu khổng lồ đã tràn vào nhà họ theo dòng nước lũ. Hình ảnh con "thủy quái" này nằm yên trong ngôi nhà khiến nhiều người xem không khỏi rùng mình. May mắn thay, cặp vợ chồng đã nhanh chóng rời khỏi căn nhà khi con cá sấu vẫn chưa di chuyển. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-thuy-quai-bat-ngo-vieng-tham-nha-dan-sau-bao-khien-chu-nha-te-ngua-a474975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan