+Aa-
    Zalo

    Clip: Đánh một phụ nữ ngất xỉu, người đàn ông bị lên án gay gắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh người đàn ông hành hung một phụ nữ ngất lên ngất xuống giữa phố khiến không ít người xem “khiếp sợ” và bức xúc trước hành động “côn đồ”.

    (ĐSPL) – Hình ảnh người đàn ông hành hung một phụ nữ ngất lên ngất xuống giữa phố khiến không ít người xem “khiếp sợ” và bức xúc trước hành động “côn đồ”.

    Những hình ảnh này được một người chứng kiến ở đó ghi lại và chia sẻ lên Youtube. Trong clip là người đàn ông đô con hùng hổ đánh, đập dã man khiến người phụ nữ không kịp chống cự, ngất xỉu trên đường. Tiếp đó, những người đi đường chứng kiến không giữ được bình tĩnh lao vào đánh người đàn ông kia để bảo vệ người phụ nữ.

    Xem video:

    Bạn Hoàng Anh chia sẻ: "Khi xem xong lip mình không thể chấp nhận được hành vi của người đàn ông này. Tự dưng đẩy người ta xuống xe rồi đánh đến ngất xỉu. Người đi đường còn không chấp nhận được, đá cho hắn mấy cái. Đáng ghét".

    Bạn Trung Thông lên tiếng: "Xấu hổ cái mặt, bị người ta đánh cho là đúng. To con thế mà đánh người phụ nữ yếu tớt, đúng là "quá tàn nhẫn."

    Nhiều người cho rằng, dù không rõ nguyên nhân dẫn tới vụ bạo lực, nhưng việc một người đàn ông to khỏe đánh đập một phụ nữ đến ngất xíu đáng bị lên án. “Chúng ta cần lên tiếng bảo vệ phụ nữ trước vấn nạn bạo lực và yêu cầu xử lý nghiêm minh trường hợp này làm gương. Cứ để tình trạng này tiếp diễn sẽ có nhiều phụ nữ khác là nạn nhân của bạo lực”.

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-danh-mot-phu-nu-ngat-xiu-nguoi-dan-ong-bi-len-an-gay-gat-a23514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan