+Aa-
    Zalo

    Clip: Cười nghiêng ngả với màn "chạy thóc" giữa trưa của cả nhà

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh tượng hài hước này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người.

    Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng chứng kiến những tình huống dở khóc dở cười khi phơi thóc, nhất là vào những ngày thời tiết thất thường. Mới đây, một gia đình ở miền Bắc đã khiến cộng đồng mạng được một phen cười nghiêng ngả với màn "chạy thóc" điên cuồng của mình.

    Câu chuyện bắt đầu vào một trưa hè oi ả. Cả gia đình đang ngon lành dùng bữa thì bất ngờ trời đổ mưa. Không kịp suy nghĩ, mọi người vội vàng đặt bát cơm xuống, lao ra sân. Người lớn thì cào thóc hì hục, trẻ con thì quét tạt tẹt. Vừa xong việc, cả nhà lại hối hả chạy vào nhà tiếp tục bữa cơm dang dở.

    Chưa đầy nửa tiếng sau, trời lại quang mây tạnh nắng. Người phụ nữ trong nhà mừng húm, nhanh chóng cào thóc ra sân phơi. Thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang, chưa đầy một giờ sau, mưa lại ào ạt trút xuống. Cả nhà lại một lần nữa lao ra sân, nhưng lần này, họ tỏ ra bình tĩnh hơn.

    Thấy trời lúc nắng lúc mưa thất thường như vậy, gia đình này quyết định trải bạt ra sân để phơi thóc cho nhanh. Thế mà, chưa kịp mừng vì đã nghĩ ra cách hay, mưa lại đổ xuống như trút nước. Cuối cùng, họ đành chấp nhận số phận, đắp bạt lên đống thóc và chờ đến ngày mai trời tạnh.

    Đoạn video ghi lại cảnh tượng hài hước này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người. Ai cũng phải bật cười trước sự cố gắng không biết mệt mỏi của gia đình này. Nhiều người còn chia sẻ những kỷ niệm tương tự của mình, khiến không khí trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-cuoi-nghieng-nga-voi-man-chay-thoc-giua-trua-cua-ca-nha-a467626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan