+Aa-
    Zalo

    Clip: "Nữ quái" liều lĩnh cướp ô tô giữa ban ngày, đâm thẳng vào nạn nhân

    (ĐS&PL) - Một vụ cướp xe táo bạo đã xảy ra ở Toronto khi một người phụ nữ, sau khi giả vờ quan tâm đến chiếc Porsche Cayenne được rao bán, đã bất ngờ tấn công chủ xe.

    Vào ngày 6/9 vừa qua, một vụ cướp táo bạo đã xảy ra tại Toronto, Canada. Theo thông tin từ tờ New York Post và cảnh sát khu vực Peel, một người phụ nữ đã dàn dựng một vụ mua bán xe để thực hiện hành vi phạm tội của mình.

    Ban đầu, người phụ nữ này đã đến nhà của nạn nhân, người đang rao bán một chiếc Porsche Cayenne 2022 trên Autotrader. Với vẻ ngoài lịch sự, cô ta bấm chuông và tỏ ra quan tâm đến chiếc xe, thậm chí còn nói rằng đang chờ cha mình đến cùng.

    Khi được chủ xe cho phép lên xe kiểm tra, người phụ nữ nhanh chóng lên ghế lái và khóa cửa. Thấy vậy, chủ xe đi vòng ra phía sau để mở cửa thì bất ngờ bị chiếc Porsche lùi nhanh về phía sau và tông phải. Nạn nhân bị kéo lê trên đường một đoạn và may mắn thoát chết nhưng phải nhập viện để điều trị các vết thương ở khuỷu tay, cánh tay và chân.

    Cảnh sát mô tả nghi phạm là một phụ nữ thuộc cộng đồng Nam Á và đã nhanh chóng bỏ trốn cùng chiếc Porsche cướp được. Điều đáng chú ý là có thông tin cho rằng cô ta có một đồng phạm đang chờ sẵn trong một chiếc Bentley Bentayga màu xám đỗ đối diện nhà nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-nu-quai-lieu-linh-cuop-o-to-giua-ban-ngay-am-thang-vao-nan-nhan-a467458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan