+Aa-
    Zalo

    Clip: Chú chó "đứng hình" khi chứng kiến chủ nhân rơi từ trên trời xuống

    (ĐS&PL) - Cú ngã bất ngờ khiến cơ thể anh ta chao đảo, đập mạnh xuống nền chuồng chó. Tiếng động lớn vang vọng khắp khu vườn, làm choáng váng cả người đàn ông.

    Vào ngày 23/9, tại Zigong, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, một sự việc hy hữu đã xảy ra khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trong lúc đang sửa chữa mái nhà, một người đàn ông đã vô tình trượt chân và rơi tõm xuống chuồng chó bên dưới.

    Cú ngã bất ngờ khiến cơ thể anh ta chao đảo, đập mạnh xuống nền chuồng chó. Tiếng động lớn vang vọng khắp khu vườn, làm choáng váng cả người đàn ông. Con chó, vốn đang nằm ngủ ngon lành, giật mình thức giấc và liên tục hú lên

    Tuy nhiên, may mắn thay, cả người đàn ông và chú chó đều không bị thương nặng. Người đàn ông cho biết anh ta bị kẹt trong chuồng chó sau cú ngã nhưng rất nhanh đã thoát ra được. 

    Chia sẻ về trải nghiệm đáng nhớ này, anh cho biết: "Tôi thực sự không ngờ mình lại rơi vào tình huống dở khóc dở cười như vậy. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ đến việc làm sao để thoát ra khỏi chuồng chó an toàn".

    Sự việc này một lần nữa cho thấy, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu. Vì vậy, chúng ta cần luôn cẩn trọng và đảm bảo an toàn khi làm việc, đặc biệt là khi làm việc ở những nơi cao.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-chu-cho-ung-hinh-khi-chung-kien-chu-nhan-roi-tu-tren-troi-xuong-a467847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan