+Aa-
    Zalo

    Clip: Cận cảnh binh sĩ Israel xâm nhập căn cứ ngầm của Hezbollah

    (ĐS&PL) - Sau khi thâm nhập vào bên trong căn cứ ngầm của Hezbollah, các binh sĩ thuộc Lực lượng phòng vệ Israel đã chia thành từng nhóm và tiến hành khám xét.

    Nguồn video: Gov.il

    Theo thông tin trên VietNamNet, trong đoạn video được trang web Gov.il của Chính phủ Israel đăng tải, các đơn vị thuộc Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) đã thực hiện hoạt động xâm nhập vào một căn cứ ngầm của Hezbollah.

    Căn cứ ngầm này nằm trong địa phận làng Meiss Ej Jabal, nằm cách Đường ranh giới Xanh (khu vực phân định ranh giới giữa Israel và Lebanon) vài trăm mét.

    Từ những hình ảnh được công bố, có thể thấy các binh sĩ Israel trong quá trình khám xét làng Meiss Ej Jabal đã phát hiện một căn nhà ở nơi này được Hezbollah sử dụng làm lối vào căn cứ dưới lòng đất. 

    Sau khi thâm nhập vào bên trong, các binh sĩ thuộc IDF chia thành từng nhóm và tiến hành khám xét. Sau khi việc khám xét hoàn tất, phía Israel đã cho phá hủy căn cứ ngầm ở Meiss Ej Jabal của Hezbollah.

    Theo Gov.il, các hoạt động quân sự trên bộ của IDF bên trong lãnh thổ Lebanon đều nhằm mục tiêu “đẩy lui nhóm vũ trang Hezbollah khỏi khu vực biên giới, để người dân sống ở miền Bắc Israel có thể quay trở về nhà an toàn”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-can-canh-binh-si-israel-xam-nhap-can-cu-ngam-cua-hezbollah-a469723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan