+Aa-
    Zalo

    Clip: Cá "nhảy múa" tanh tách khỏi mặt nước hồ Linh Đàm thu hút người xem

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh hàng trăm con cái phi lên khỏi mặt nước hồ Linh Đàm để "nhảy múa".

     

    Theo báo Dân Việt, tối 18/9, mạng xã hội lan truyền một clip được người dân ghi lại ở hồ Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, về đàn cá lớn nhảy tanh tách khỏi mặt nước liên tục trong thời gian dài.

    Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người ngạc nhiên và bất ngờ.

    Liên quan vụ việc, sáng 19/9, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) cho biết phường đã nắm được thông tin.

    "Sáng nay chúng tôi đã cử cán bộ và trực tiếp đi vòng quanh hồ Linh Đàm. Bằng cảm quan, hồ Linh Đàm nước trong xanh, không bị ô nhiễm. Chúng tôi cũng chưa rõ vì sao có hiện tượng này nhưng khẳng định không phải do hồ ô nhiễm"- lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt nói.

    Trong khi đó, theo báo Người lao động, ông Kim Văn Tiêu, nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến nông quốc gia (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) cho biết, bản thân buổi tối cá thích ánh sáng nên nổi lên tầng mặt và đi theo đàn. Khi có động cá nhảy lên, đó chỉ là hiện tượng, tập tính bình thường của cá. "Đôi lúc chúng ta bơi thuyền đến khu vực có nhiều cá cũng tự động nhảy khỏi mặt nước. Chúng cảm nhận được nên một con nhảy cả đàn lập tức nhảy theo"- ông Tiêu lý giải.

    Đối với ý kiến nhiều người cho rằng nguyên nhân là do tầng đáy thiếu oxy, ô nhiễm hay động đất, mưa bão, theo ông Tiêu đó không phải là lý do. Ông Tiêu lấy ví dụ như ở miền Nam, nhiều nơi còn huấn luyện khi tung thức ăn cho cá ăn, cá liền lập tức lao lên khỏi mặt nước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-ca-nhay-mua-tanh-tach-khoi-mat-nuoc-ho-linh-am-thu-hut-nguoi-xem-a466121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan