+Aa-
    Zalo

    Clip: Yêu cầu gia đình bệnh nhân cởi dép, bác sĩ bất ngờ bị đánh hội đồng

    (ĐS&PL) - Chỉ vì yêu cầu tháo dép, một bác sĩ đã bị nhóm người nhà bệnh nhân hành hung dã man. Họ tiếp tục đánh ông ngay cả khi nữ bệnh nhân vẫn nằm trên giường.

    Một bác sĩ tại một bệnh viện ở Gujarat bị tấn công tập thể sau khi yêu cầu gia đình bệnh nhân tháo dép trước khi vào phòng cấp cứu. Sự việc xảy ra ngày 14/9 tại một bệnh viện tư nhân ở Sihor, Bhavnagar. Cảnh sát đã bắt giữ ba người liên quan đến vụ tấn công.

    Hình ảnh từ camera giám sát trong phòng cấp cứu cho thấy, một nhóm đàn ông đứng cạnh một phụ nữ trên giường bệnh. Ít giây sau, bác sĩ Jaideepsinh Gohil bước vào và yêu cầu họ tháo dép. Một cuộc cãi vã căng thẳng diễn ra, và sau đó, ba người đàn ông đã xông vào tấn công bác sĩ. Họ tiếp tục đánh ông ngay cả khi nữ bệnh nhân vẫn nằm trên giường và các y tá cố gắng can thiệp.

    Thuốc men và thiết bị y tế trong phòng cũng bị hư hỏng trong vụ tấn công. Theo một quan chức, ba người đàn ông được xác định là Hiren Dangar, Bhavdeep Dangar và Kaushik Kuvadiya đã bị bắt giữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-yeu-cau-gia-inh-benh-nhan-coi-dep-bac-si-bat-ngo-bi-anh-hoi-ong-a466032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan